ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปล่อยของ!เบลลิงแฮมโชว์แจ่มประเดิมดอร์ทมุนด์

ปล่อยของ!เบลลิงแฮมโชว์แจ่มประเดิมดอร์ทมุนด์

Posted 13/08/2020 by siamsport

จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ประเดิมการเล่นเกมอุ่นเกือกกับทีมด้วยการทำได้ 1 แอสซิสต์ในเกมอุ่นเกือกที่ถล่ม ไรน์ดอร์ฟ อัลทาช แถมยังช่วยให้ทีมได้ลูกแรกด้วย
    จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางคนใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ทำได้ 1 แอสซิสต์ ตั้งแต่การลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกกับทีมในนัดที่ชนะ ไรน์ดอร์ฟ อัลทาช ทีมจากออสเตรีย 6-0 เมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ในฤดูกาล 2019-20 เบลลิงแฮม เพิ่งได้ขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เป็นซีซั่นแรก แต่เขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนกลายเป็นกำลังหลักของทีมทันที และทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายทีม โดยเฉพาะ ดอร์ทมุนด์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวกับเขามากที่สุด ก่อนจะเป็น "เสือเหลือง" ที่ได้แข้งวัย 17 ปีมาครอง

GOAL! 3-0!
@ErlingHaaland
@BellinghamJude / @ManuelPherai#ALTBVB pic.twitter.com/cEynVtGOXb

— Borussen (@BorussenEdits) August 12, 2020
    ทั้งนี้ เกมที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเป็นการลงเล่นช่วงปรี-ซีซั่นนัดแรกของ ดอร์ทมุนด์ โดยที่ เบลลิงแฮม ได้เป็นตัวจริงทันที ซึ่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก อิมมานูเอล เฟราย ดาวเตะชาวดัตช์ของ ดอร์ทมุนด์ มีจังหวะเปิดยัดเข้ามาตรงกลาง และ เบลลิงแฮม ก็ตอกส้นบอลไปให้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ได้อย่างรวดเร็ว ก่อนที่ดาวยิงชาวนอร์เวย์จะยิงเข้าไปอย่างเฉียบขาดจนทำให้ ดอร์ทมุนด์ นำห่างเป็น 3-0

    ที่จริงก่อนหน้าจังหวะดังกล่าว เบลลิงแฮม ก็มีส่วนช่วยให้ทีมได้ประตูแรกในนาทีที่ 14 เช่นกัน หลังจากตัดบอลได้ในแดนของคู่แข่ง ก่อนที่จะผ่านบอลไปให้ ฮาแลนด์ แล้วจากนั้นดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์ก็ส่งต่อไปให้ โจวานนี่ เรย์น่า ทำประตู

14 minutes into his Dortmund debut and Bellingham has already got a pre assist. Great interception
pic.twitter.com/XGHK5rceF1

— Tom (@T_Owen1875) August 12, 2020
    หลังจบเกมไปแล้วนั้น เบลลิงแฮม ก็ชมเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยทำให้ตนเล่นได้ง่าย "ผมรู้สึกสนุกกับทุกนาทีที่ได้อยู่ในสนาม มันเป็นเรื่องดีที่ได้ทำความคุ้นเคยกับคนในทีม และได้ลงเล่นในสีเสื้อดำ-เหลืองสักที ผมดีใจมากๆ เราทำประตูได้หลายลูก, ได้เล่นกันแบบสนุก ผมเพลิดเพลินกับมันมากๆ ผมมั่นใจในความสามารถของตัวเอง แต่คนในทีมก็ทำให้ผมเล่นได้ง่ายขึ้นเหมือนกัน พวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมหลายครั้ง และโดยรวมแล้วเราก็เล่นได้ดีแม้ว่ามันจะเป็นการลงเล่นนัดแรกของเราก็ตาม ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานโช่ติดไหม? ดอร์ทมุนด์ประกาศรายชื่อชุดลุยปรีซีซั่นที่สวิตฯ
    งานนี้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ถูกใจเมื่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศรายชื่อขุนพลชุดทัวร์ศึกปรีซีซั่นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่ามีชื่อของ เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งติดทีมมาด้วย ท่ามกลางกระแสข่าวเชื่อมโยงกับ "ปีศาจแดง"
  • 120ล้านคุ้มหรือไม่? ผู้เชี่ยวชาญรวมหัววิเคราะห์ค่าตัวของ "ซานโช"
    การเจรจาดีล เจดอน ซานโช ยังคงดำเนินต่อไปและต้นสังกัดอย่าง ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัวนักเตะถึง 108 ล้านปอนด์ หรือ 120 ล้านยูโร ทว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่คิดว่าเป็นราคาที่สมเหตุสมผลนักทำให้ดีลนี้ชะงักลงชั่วครู่ น่าคิดเหลือเกินว่า นักเตะคนนี้กับค่าตัวมหาศาลนี้คุ้มค่าหรือไม่ สื่อชื่อดังอย่าง สกาย สปอร์ต จึงจับผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านมานั่งถกกันเรื่องค่าตัวของ ซานโช
  • ซอร์คยินดีหากซานโช่อยู่กับทีมต่อไป
    มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ ยินดีหาก เจดอน ซานโช่ จะเลือกอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า
  • จุดหมายอยู่ไหน!แฉภาพ "ซานโช่" อยู่บนเครื่องบิน
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่บนเครื่องบินขณะที่กำลังเดินทางไปที่ไหนซักแห่งซึ่งไม่มีการเปิดเผย หลังนักเตะตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พยายามแย่งตัวอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »