ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตูรานชี้สาเหตุที่ทำให้เมสซี่เหนือกว่าโรนัลโด้

ตูรานชี้สาเหตุที่ทำให้เมสซี่เหนือกว่าโรนัลโด้

Posted 13/08/2020 by siamsport

อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ กาลาตาซาราย ระบุ ถ้าถามตนแล้วนั้นตนมองว่า ลิโอเนล เมสซี่ เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะว่า เมสซี่ ทำได้ดีทุกด้าน ส่วน โรนัลโด้ เด่นแค่การทำประตู พร้อมชี้ นอกจากกลุ่มที่สนิทกับ โรนัลโด้ แล้วนั้น ทุกคนต่างก็เห็นพ้องกับตนทั้งนั้น
    อาร์ด้า ตูราน กองกลางจอมเก๋าของ กาลาตาซาราย สโมสรในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี กล่าวว่าสิ่งที่ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือการที่ เมสซี่ ทำได้ยอดเยี่ยมในทุกด้าน ขณะที่ โรนัลโด้ มีจุดเด่นแค่การทำประตูเท่านั้น

    เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ต่างก็ได้รับการยกย่องว่าเป็น 2 นักเตะที่เก่งที่สุดของยุคนี้ หลังจากพวกเขาต่างก็ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนมักจะถกเถียงกันด้วยว่าระหว่างทั้งคู่ใครเป็นนักเตะที่เก่งกว่ากัน

    ตูราน ซึ่งเคยร่วมงานกับ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า เผยว่า "เมสซี่ อยู่ในทุกจังหวะของการเล่นฟุตบอล เขาสามารถบงการเกมได้จากทุกมุม ผมไม่คิดที่จะพูดอะไรแย่ๆ เกี่ยวกับ โรนัลโด้ หรอก แต่เขาเป็นนักเตะที่เด่นด้านการทำประตูเท่านั้น แม้ว่าเขาจะทำด้านนั้นได้เด่นกว่าคนอื่นๆ เป็นพิเศษก็ตามน่ะนะ ในทางกลับกัน เมสซี่ ทำได้ทุกอย่าง เขาสามารถทำสิ่งที่คุณคาดไม่ถึงได้ด้วยซ้ำ ความฉลาดในการเล่นและวิสัยทัศน์ในการเล่นของเขาน่ะมันต่างจากคนอื่นมาก"

    "ไม่ว่าผมจะไปคุยกับใครก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้น่ะ ทุกคนก็เห็นตรงกันกับผมทั้งนั้น นอกจากคนที่ใกล้ชิดกับ โรนัลโด้ และเพื่อนร่วมทีมของเขาที่จะตอบแบบรักษาน้ำใจว่า โรนัลโด้ เก่งกว่าล่ะนะ โรนัลโด้ เป็นเพื่อนของผม และมันก็ไม่ใช่ธุระกงการอะไรของผมที่จะไปกังขาถึงคุณภาพของเขา แต่ผมคิดว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งกว่าก็เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »