ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริวัลโด้เชียร์แมนยูดึงแข้งบาร์ซ่าหากแห้วซานโช่

ริวัลโด้เชียร์แมนยูดึงแข้งบาร์ซ่าหากแห้วซานโช่

Posted 15/08/2020 by siamsport

ริวัลโด้ อดีตแข้งคนดัง ระบุ ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพ พวกเขาก็ควรจะหันไปเอา อุสมาน เดมเบเล่ แทน โดยชม เดมเบเล่ ว่าทั้งเร็วและมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม

    ริวัลโด้ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียนแสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรจะคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ ถ้าหากไม่ประสบความสำเร็จในการล่าตัว เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

    แมนฯ ยูไนเต็ด กาหัว ซานโช่ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์อยากทำให้เกมรุกตรงริมเส้นดีขึ้น แต่ตอนนี้พวกเขาทำท่าว่าจะอดได้ดาวเตะวัย 20 ปีแล้ว หลังจากที่ฝั่ง ดอร์ทมุนด์ ยืนยันเองว่าดาวเตะชาวอังกฤษจะอยู่ช่วยทีมในซีซั่น 2020-21 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล็ง เดมเบเล่ เป็นตัวเลือกสำรองเหมือนกัน

    ริวัลโด้ เผยว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวเขาหลังจากที่เจอกับปัญหาในการพยายามคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์มมุนด์ ผมมองว่า เดมเบเล่ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีให้กับ ยูไนเต็ด ได้เลย เขามีทั้งความเร็วที่ดีและพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม ผมเชื่อว่าเขามีโอกาสไปได้สวยกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »