ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคยกินข้าวกับปธ.!เผยโปเช็ตติโน่เต็ง1คุมบาร์ซ่า

เคยกินข้าวกับปธ.!เผยโปเช็ตติโน่เต็ง1คุมบาร์ซ่า

Posted 15/08/2020 by siamsport

อาร์เอซี 1 สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้คุม บาร์เซโลน่า โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งไปกินข้าวเย็นกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส "อาซูลกราน่า" แถมทั้งคู่ยังติดต่อกันบ่อยๆ ด้วย

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานคนดัง เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน โดยเขาเคยกินมื้อเย็นกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ไปหมาดๆ ด้วย ตามรายงานของ อาร์เอซี 1 สถานีวิทยุชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    อนาคตของ กีเก้ เซเตียน กุนซือคนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังจนอดได้แชมป์ลีก และล่าสุดสถานการณ์ของ เซเตียน ก็ย่ำแย่ลงไปอีก จากการที่ทีมของเขาแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    แม้ว่า โปเช็ตติโน่ จะเคยให้สัมภาษณ์ในเชิงว่าขอยอมไปทำนาดีกว่าจะไปคุม บาร์เซโลน่า หรือ อาร์เซน่อล ที่เป็นคู่ปรับของ เอสปันญ่อล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเป็นทีมที่เขาเคยรับงานให้ แต่ไม่นานมานี้เจ้าตัวชี้แจงว่าตอนนั้นให้สัมภาษณ์แบบนั้นเพราะอยากยุติข่าวลือเท่านั้น ไม่ได้ทำไปเพื่อที่จะดูหมิ่นทีมไหนแต่อย่างใด จนทำให้ดูเหมือนเป็นการปูทางที่จะไปรับงานกับ บาร์เซโลน่า หลังจากเจ้าตัวมีข่าวกับการเป็นกุนซือของทีมดังแห่งถิ่น คัมป์ นู อย่างต่อเนื่อง

    อาร์เอซี 1 เสริมว่าที่จริง โปเช็ตติโน่ กับ บาร์โตเมว มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากๆ โดยพวกเขาติดต่อกันบ่อยๆ ด้วย อย่างไรก็ตาม บาร์โตเมว ก็จะได้อยู่ในตำแหน่งตามวาระอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น ทำให้ถ้าเกิด โปเช็ตติโน่ มารับงานกับ บาร์เซโลน่า จริงๆ มันก็อาจจะไม่สามารถรับประกันได้ว่าเขาจะได้คุมทีมในระยะยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!บาร์เซโลน่าคอนเฟิร์ม "อุมติตี้" ติด "โควิด-19"
    บาร์เซโลน่า มีนักเตะติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" โผล่อีกรายแล้ว โดยคราวนี้เป็น ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลังคนดังดีกรีแชมป์โลก แต่ข่าวดีคือไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และกำลังกักตัวเองอยู่ที่บ้าน
  • บาเยิร์นโคตรโหด! ถล่มบาร์ซ่าหมดสภาพ-คูตี้เบิ้ลทีมแม่ ลิ่วตัดเชือกชปล.
    "เสือใต้" งัดฟอร์มสุดเทพหลังบรรเลงเกมรุกสุดดุดันไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า ชนิดยับเยินหมดสภาพ 8-2 โธมัส มุลเลอร์ กด2ตุง เช่นเดียวกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งตัวยืมจากบาร์ซ่า แม้จะลงมาสำรองแต่ซัด2จ่าย1ใส่ต้นสังกัดทีมแม่ ก่อนพา บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมย้ายผนึกกำลัง ลิโอเนล เมสซี่ ที่ บาร์เซโลนา
    กิโยม บาลาเก้ นักข่าวสายฟุตบอลคนดังของสเปน ได้ออกมาแฉว่า ตอนนี้ ยูเวนตุส กำลังมีปัญหาอย่างมากเรื่องเพดานค่าเหนื่อยนักเตะ ซึ่งทางแก้มันมีอยู่คือเลือกปล่อยแข้งซุปตาร์ออกจากทีมไปอย่างน้อยหนึ่งคน ซึ่งก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เปาโล ดีบาล่า จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 14 สิงหาคม 2563
  • ใหญ่ฟัดใหญ่!บาร์เซโลน่าชนบาเยิร์นจัด "เมสซี่ วัดคม เลวานฯ" รอบ 8 ทีม ชปล.
    เมื่อ 2 มหาอำนาจลูกหนังแห่ง 2 ลีกยุโรปโคจรมาพบกัน..."เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมปะทะเดือด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โดยนัดนี้จะเป็นการดวลความคมของสองศูนย์หน้าระดับเวิลด์คลาส คือ ลิโอเนล เมสซี่ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันศุกร์ที่ 14 ส.ค. ศกนี้ (เวลา : 02.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »