ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยูว่าไง?ปีร์โล่พร้อมแถม1แข้งขอซื้อป็อกบา

แมนยูว่าไง?ปีร์โล่พร้อมแถม1แข้งขอซื้อป็อกบา

Posted 15/08/2020 by siamsport

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นตูริน ระบุ อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส พร้อมแถม เปาโล ดีบาล่า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา ซึ่งสอดคล้องกับก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า ยูเวนตุส พร้อมปล่อย ดีบาล่า ออกจากทีม


   อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะใส่ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่จะขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังประจำเมืองตูริน

    ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ป็อกบา ในช่วงหลายเดือนก่อน หลังจากที่ตอนนั้นลือกันว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสไม่มีความสุขกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่าไหร่ แต่ตอนนี้สถานการณ์ระหว่าง ป็อกบา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูดีขึ้นพอตัว ภายหลังทีมมีผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง

    ถึงกระนั้น ว่ากันว่า ปีร์โล่ อยากได้ ป็อกบา ไปเป็นลูกทีมมากๆ หลังจากพวกเขาเคยเล่นร่วมกันที่ "เบียงโคเนรี่" และ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ก็บอกว่าตำนานกองกลางชาวอิตาเลียนถึงขั้นพร้อมใส่ ดีบาล่า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเลย หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยให้ความสนใจในตัว ดีบาล่า เหมือนกัน โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า ยูเวนตุส พร้อมโละ ดีบาล่า เหมือนกัน แม้ว่าในฤดูกาล 2019-20 เขาจะทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่งก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »