ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดง-ราชันแล้วไง? "เดอ บีก" ยันอยู่ อาแจ็กซ์ฯ ต่อได้แบบไร้ปัญหา

ผีแดง-ราชันแล้วไง? "เดอ บีก" ยันอยู่ อาแจ็กซ์ฯ ต่อได้แบบไร้ปัญหา

Posted 16/08/2020 by siamsport

ดอนนี ฟาน เดอ บีก ห้องเครื่องของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืนยันว่าตัวเองไม่มีปัญหา หากอดย้ายทีมและต้องอยู่กับต้นสังกัดเดิมต่อไป หลังก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด

"มันวุ่นวายมาก ไม่ว่าในกรณีใดๆก็ตามในแง่ของตลาดซื้อขาย ไม่มีอะไรแน่นอนเลย"

"ผมยังเป็นนักเตะของอาแจ็กซ์ฯ และผมก็ภูมิใจที่ได้อยู่ที่นี่กับทีม ถ้าไม่มีไวรัสโคโรนา มันอาจเป็นอะไรที่ต่างออกไป ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจน เราต้องรอดูกันต่อไป"

"ผมยังอยู่ที่นี่และหลังจากหลายปีที่ผ่านมา ผมยังคงสนุกมาก ถ้าผมต้องอยู่กับอาแจ็กซ์ฯต่อ ผมก็ยังสนุก คุณจะไม่ได้ยินผมบ่นแน่" กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 23 ปีกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุลลิทเชียร์ผีรีบคว้าอูปาเมกาโน่เสริมทัพ
    รุด กุลลิท ตำนานนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์เชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้รีบคว้าตัว ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังตัวเก่งของ ไลป์ซิก มาร่วมทีมโดยด่วน
  • เมอร์ฟี่แนะซานโช่รอ-เชื่อไม่อยากไปผี
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล แนะ เจดอน ซานโช่ ตัวรุกเนื้อหอมของ ดอร์ทมุนด์ รอย้ายทีมในซัมเมอร์หน้าดีกว่า พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าตัวนักเตะไม่ได้อยากย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเอตร์ ยูไนเต็ด
  • บรูโน่นำทัพ! แมนยูสู้สุดใจลุยเซบีย่าเดิมพันลิ่วชิงดำยูโรปาลีก
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเก็บชัยชนะนัดสำคัญนี้ให้ได้ เพื่อทะลุชิงดำบอลยุโรปลุ้นแชมป์สมัยที่ 2 รายการนี้ ส่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ฮีโร่รอบก่อนหน้า บัญชาเกมแดนกลางขับเคลื่อนสู้ เซบีย่า แชมป์ถ้วยนี้รวมชื่อเดิมยูฟ่าคัพ 5 สมัย ที่หมายตาสร้างความสำเร็จในเวทียุโรปอีกหน ในการแข่งขันศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563
  • ท้าดวลเซียนยูโรปา! 5 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูฉะเซบีย่า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมอังกฤษเพียงหนึ่งเดียวที่เหลือรอดในฟุตบอลยุโรปตอนนี้และพวกเขาต้องทำศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ พบกับเจ้าของแชมป์รายการนี้ 5 สมัยอย่าง เซบีย่า แน่นอนว่าเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับ "ปีศาจแดง" เพราะนอกจากคู่แข่งจะเป็นเซียนบอลถ้วยนี้แล้วพวกเขายังมีตัวผู้เล่นทีเด็ดที่เป็นหมัดน็อคได้เลย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง แต่ก่อนเกมจะเริ่มเรามาเช็คประเด็นที่น่าสนใจกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »