ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็กไป! "ชาบี" ลั่นคุมเฉพาะทีมใหญ่ในพรีเมียร์ฯ

หงส์เล็กไป! "ชาบี" ลั่นคุมเฉพาะทีมใหญ่ในพรีเมียร์ฯ

Posted 17/08/2020 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ อัลซาดด์ เปิดใจหากมีโอกาสได้เลือกกุมบังเหียนสโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี งานนี้เจ้าตัวลั่นจะขอคุมทีมยักษ์ใหญ่เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล หรือ เชลซี เป็นต้น แต่ไร้ชื่อ ลิเวอร์พูล แชมป์ลีกซีซั่นปัจจุบัน
               ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งปัจจุบันกุมบังเหียน อัล ซาดด์  ทีมดังในลีกกาตาร์ เปิดเผยถึงสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่อยากไปคุมทัพ โดยงานนี้ไม่มีแม้แต่เงาของทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อยู่ในความคิดของเจ้าตัวเลย

              อดีตแข้งดังชาวสแปนิช ที่ประสบความสำเร็จมากมายกับ บาร์ซ่า และทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่มีโอกาสจะนั่งเก้าอี้นายใหญ่ยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ที่ล่าสุดเพิ่งจะเจ็บช้ำระกำใจจากการแพ้ยับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 2-8 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นปัจจุบัน


              ส่วนในกรณีที่มีการตั้งคำถามว่าหากจะมาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเขาอยากที่จะคุมทัพสโมสรไหน งานนี้ ชาบี ให้ความเห็นที่น่าสนใจมากๆ ว่า "แน่นอนว่าถ้าผมต้องเลือก ผมจะเลือกทีมยักษ์ใหญ่ อย่าง ซิตี้ หรือ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล หรือท็อตแน่ม ทั้ง (เจอร์เก้น) คล็อปป์ และ (เมาริซิโอ) โปเช็ตติโน่ และ อูไน เอเมรี่ แล้วก็อีกหลายๆคนที่เคยไปทำงานที่นั่น (ประเทศอังกฤษ) ก็สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมเอาไว้"

              ขณะเดียวกัน ชาบี ยังได้กล่าวยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือรุ่นพี่ที่สร้างผลงานชั้นยอดเอาไว้กับหลายๆ สโมสรที่ไปคุมทัพ โดยล่าสุดรั้งบังเหียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก และผมแค่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น การเปรียบเทียบอาจจะทำได้สมัยเป็นนักเตะ แต่ตอนนี้เราไม่ควรเปรียบเทียบกัน"

              "ผมรักสไตล์การเล่นฟุตบอลในแบบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุณสามารถเอาชนะการเล่นฟุตบอลในแนวทางที่แตกต่าง แต่ผมชื่นชอบการเล่นของ ซิตี้ และ กวาร์ดิโอล่า มากๆ ผมเฝ้าติดตามศึกพรีเมียร์ลีก บ่อยมาก และผมก็ชอบมันจริงๆ" ตำนานทีมชาติสเปน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »