ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยิ่งกว่าละคร มาวิน เด็ดดอกฟ้า ตู่ ฝ่าฟันความจนพิสูจน์รักแท้ 8ปีถึงได้เข้าบ้าน

ยิ่งกว่าละคร มาวิน เด็ดดอกฟ้า ตู่ ฝ่าฟันความจนพิสูจน์รักแท้ 8ปีถึงได้เข้าบ้าน

Posted 17/08/2020 by ข่าวสด

17 ส.ค. 2563-07:59 น.

ชีวิตรักจากเจ้านาย-ลูกน้อง - ไม่เคยมีดารามาจีบแฟนมีแต่นอกวงการ ตู่ ปิยวดี ทายาทตระกูลดัง มาลีนนท์ บิ๊กช่อง3 ควงคู่ มาวิน ทวีผล นักแสดงหนุ่ม มาเผยความรักยิ่งกว่าละคร ในรายการ แฉ เจอครั้งแรก เดินสวนกัน ฝ่ายชายบอกจำได้แม่น แต่ฝ่ายหญิงบอก จำไม่ได้

โดยหลัง มาวิน มาจีบ ก็มีดาราเข้ามาอีก ฮอตมากเลย มาวิน เผยจุดเริ่มต้น จากการขอแลกพินบีบี เพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อเรื่องแคสต์งานไป ทั้งมีการขอถ่ายรูปคู่ด้วย หนุ่มมาวิน เลยขอให้ส่งรูปคู่มาให้ด้วย จากนั้นก็มีแชทคุยกัน ก่อนจะมีดารามาจีบ ตู่ ปิยวดี อีก แถมเป็นเพื่อนมาวินด้วย ทำมาวินยังงงเลย

ดาราหลายคนเข้ามาจีบ ตู่ เผยว่า ก็คุยเหมือนเป็นเพื่อนพี่น้องในวงการ เพราะเราก็ไม่ได้มีแฟน แต่ที่งงคือเป็นเพื่อนมาวินเป็นดาราในช่องด้วย

จากผู้ชายที่มีความเฟี้ยวฟ้าว ฮอต นายแบบฮอตก่อนมาเป็นดารา ลูกเศรษฐีหลายๆตระกูลมาชอบเยอะ มดดำ คชาภา พิธีกร แฉย้ำหนัก จน มาวินถึงกับต้องลูบเข่า โดย มดดำ ถามต่อว่าทำไมถึงมายอมแพ้ผู้หญิงคนนี้

มาวิน ยอมรับ “พอรู้จักตัวจริงฝ่ายหญิงน่ารักมาก เขาเติมเต็มเราได้ เราเข้าหาคนอื่นเหมือนเราต้องไป push เขา แต่ คุณตู่ push เราเยอะมาก คอยให้กำลังใจเราเยอะมาก ซึ่งเราไม่เคยได้จากใคร”
กว่าจะฝ่าด่านครอบครัวฝ่ายหญิง คบ8ปีถึงจะได้เข้าบ้าน ไปงานตรุษจีนที่บ้านเขา เกร็งหมด พูดยังมือเย็นอยู่เลย

ว่าที่เจ้าสาว ตู่ ปิยวดี เผยว่า ที่บ้านบอกให้พาเขามา เห็นคบนานแล้ว เขาก็ใช้ความตลก แม่ชอบมาก บนโต๊ะอาหารก็ไม่เงียบ เขาคุยได้ทุกเรื่องกับคนทุกวัย มาวิน เผยเราก็ใช้ความจริงใจ ถามมาวินว่ามีความมั่นใจอะไรถึงคิดจะจีบ ตู่ เป็นแฟน มาวิน เผยว่า เขาก็คุยกับเราดี เราโชคดี เขาลุย เขาแมนมาก เขาเป็นเจ้านายในกองถ่ายอยากเรียนรู้ชีวิตคน เขาลดตัวเองลงมาต่ำสุด กองฯ กินอะไรเขาก็กินตาม สอนเขากินปลาร้า กินทุกอย่าง เขาก็สนุกตาม

ตู่ เผยว่า ช่วงแรกเขายังไม่มีเงิน ถึงขั้นคิดให้เขาเลยว่า แต่ละมื้อต้องกินเท่าไหร่
จากชีวิตคุณหนูมาก ปรับตัวอย่างไร ตู่ เผยว่า ช่วง 2 ปีแรก เราไม่ได้ไปกินข้าวกับเพื่อนเลย เพื่อนกินมื้อหนึ่ง 2-4 พัน เราบอกไม่ได้หรอก

เราไม่เคยออกเงินให้เขาเลย แฟนไม่มีเงิน เราก็กินของถูกๆก็ได้ ก็อร่อย มีความสุขดี หลัง 3 ปี แทบไม่มีทะเลาะกันแล้ว ทะเลาะกัน แล้วเราไม่คิดจะเลิกกัน จะทะเลาะทำไม เขามาเปลี่ยนชีวิตเรามาก เปลี่ยนความคิด ให้เราเข้าได้กับคนทุกแบบ ทำงานง่าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »