ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดือด!บรูโน่-ลินเดอเลิฟเถียงกันระหว่างเกม

เดือด!บรูโน่-ลินเดอเลิฟเถียงกันระหว่างเกม

Posted 17/08/2020 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ทะเลาะกันอย่างดุเดือดระหว่างเกมที่พ่าย เซบีย่า โดยหลังจบเกมไปแล้วนั้น บรูโน่ ชี้แจงว่าแค่เป็นการทะเลาะกันจากอารมณ์ชั่วครู่แบบปกติ ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรเลย
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 2 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทะเลาะกันระหว่างเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่ทีมของพวกเขาแพ้ เซบีย่า 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ประตูชัยในนัดดังกล่าวของ เซบีย่า มาจากการที่ ลุค เดอ ยอง ดาวเตะ เซบีย่า ได้ยิงโล่งๆ ในตอนที่เขายืนอยู่ตรงกลางระหว่าง ลินเดอเลิฟ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า ซึ่งบางคนมองว่าเซนเตอร์แบ็กชาวสวีดิชยืนห่างจาก เดอ ยอง มากเกินไป

    ทันทีที่เสียประตูนั้น บรูโน่ ก็เข้าไปตำหนิ ลินเดอเลิฟ ทันที เพราะมองว่าเขาประกบอีกฝ่ายได้แย่ ทำเอากองหลังเลือดไวกิ้งตอบโต้ไปอย่างดุเดือด โดยมีการเปิดเผยว่า ลินเดอเลิฟ พูดเป็นภาษาโปรตุกีสว่า "ฟิลโญ่ ดา ปูต้า" ที่แปลเป็นไทยได้ประมาณว่า "ไอ้เวรตะไล" โดยสาเหตุที่ ลินเดอเลิฟ พูดภาษาโปรตุกีสได้คล่องนั้นเป็นเพราะเขาเคยเล่นให้ เบนฟิก้า ระหว่างปี 2013-2017


    ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วนั้น บรูโน่ ให้สัมภาษณ์ว่าทุกคนในทีมต้องมีส่วนรับผิดชอบกับทุกประตูที่เสียไป ไม่เว้นแม้กระทั่งแนวรุก ส่วนที่มีปากเสียงกับ ลินเดอเลิฟ เป็นเพียงการทะเลาะกันตามปกติจากอารมณ์ชั่วครู่เท่านั้น ไม่ใช่การบาดหมางที่ร้ายแรงอะไร "ผมคิดว่าเมื่อเราเสียประตูแล้วนั้นมันก็ถือเป็นความผิดของทุกคน เริ่มตั้งแต่แดนหน้าเลย ในครึ่งแรกเราไม่สามารถเสียประตูที่เริ่มจากลูกทุ่มธรรมดาๆ ได้ เราต้องกดดันพวกเขาให้ดีกว่านี้ พวกเขาไม่ควรได้ขึ้นเกมง่ายๆ หลังจากนั้นเราก็เล่นผิดพลาดซ้ำไปซ้ำมา เราโมโหที่เสียประตู แต่มันเป็นความผิดของทุกคน มันไม่ใช่ความผิดของนักเตะคนใดคนหนึ่งเพียงคนเดียว แต่เป็นของทุกคน"

    "สิ่งที่สำคัญไม่ใช่ผมหรือ วิคตอร์ สิ่งที่สำคัญคือเรื่องทุกเรื่อง เรื่องระหว่างเรามันไม่มีอะไรทั้งนั้น มันเป็นเรื่องปกติ ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ มันสามารถเกิดเรื่องแบบนี้ได้เป็นธรรมดา มันเป็นเหมือนการคอยดูแลกันและกัน มันจะเกิดเรื่องแบบนี้อีกหลายครั้ง และทีมอื่นๆ ก็จะเจอเรื่องแบบนี้เหมือนกัน สิ่งที่สำคัญในตอนนี้คือการพิจารณาถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และหาทางปรับปรุงในนัดต่อๆ ไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาถรรพ์ตัดเชือก! แมนยูร่วง-เซบีย่าแซงคว้าชัย ลิ่วชิงยูโรปาลีก
    "ปีศาจแดง" เจออาถรรพ์รอบตัดเชือกอีกแล้ว หลังต้องฝันสลายชวดโอกาสเข้าไปชิงฯอีกสมัย หลังเจอทีเด็ดของ ลุค เดอ ยอง ซัดประตูชัยให้ เซบีย่า แซงเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 พร้อมพาทีมเข้าไปลุ้นแชมป์สมัยที่ 6 ในรอบชิงชนะเลิศซึ่งจะรอพบผู้ชนะระหว่าง อินเตอร์ มิลาน หรือชัคตาร์ โดเนตส์ ในศึกยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ผีแดง-ราชันแล้วไง? "เดอ บีก" ยันอยู่ อาแจ็กซ์ฯ ต่อได้แบบไร้ปัญหา
    ดอนนี ฟาน เดอ บีก ห้องเครื่องของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืนยันว่าตัวเองไม่มีปัญหา หากอดย้ายทีมและต้องอยู่กับต้นสังกัดเดิมต่อไป หลังก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด
  • กุลลิทเชียร์ผีรีบคว้าอูปาเมกาโน่เสริมทัพ
    รุด กุลลิท ตำนานนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์เชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้รีบคว้าตัว ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังตัวเก่งของ ไลป์ซิก มาร่วมทีมโดยด่วน
  • เมอร์ฟี่แนะซานโช่รอ-เชื่อไม่อยากไปผี
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล แนะ เจดอน ซานโช่ ตัวรุกเนื้อหอมของ ดอร์ทมุนด์ รอย้ายทีมในซัมเมอร์หน้าดีกว่า พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าตัวนักเตะไม่ได้อยากย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเอตร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »