ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบอร์บาตอฟแปลกใจ1แข้งแมนยูโดนมองข้าม

เบอร์บาตอฟแปลกใจ1แข้งแมนยูโดนมองข้าม

Posted 18/08/2020 by siamsport

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกชาวบัลแกเรีย เปิดอก ส่วนตัวแล้วตนแปลกใจมากๆ ที่พักหลัง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ ทั้งที่เจ้าตัวเคยเล่นได้ดีจนได้ต่อสัญญายาวกับทีม

  ในช่วงหนึ่งของฤดูกาล 2019-20 แม็คโทมิเนย์ เคยทำผลงานได้โดดเด่นจนทำให้ได้รับคำชมอย่างมาก และได้ต่อสัญญากับทีมไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2025 แต่การที่ เนมานย่า มาติช กับ เฟร็ด เล่นได้ดีพอๆ กันก็ทำให้ แม็คโทมิเนย์ ได้ลงเล่นน้อยลงตามไปด้วย

    เบอร์บาตอฟ เผยว่า "ความพ่ายแพ้ในนัดนั้น (แพ้ เซบีย่า 1-2 ในรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) แสดงให้เห็นว่า ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แน่นอนว่าพวกเขาต้องการเซนเตอร์แบ็กมาร่วมทีม ส่วนแผงกลางกับแดนหน้าดูโอเคดี ตอนนี้ดูแล้วมีโอกาสสูงที่ ปอล ป็อกบา จะได้อยู่กับทีม และผมก็อยากเห็น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กลับมาติดทีม"

    "ยูไนเต็ด ต้องมีขุมกำลังที่ใหญ่กว่านี้ โอเล่ รอจนถึงช่วงท้ายเกมกว่าที่จะทำการเปลี่ยนตัวครั้งแรก มันแสดงให้เห็นว่าเขาเชื่อใจใน 11 ตัวจริงมากๆ แต่มันก็อาจจะสื่อได้เหมือนกันว่าเขาไม่เชื่อใจตัวสำรองของเขาเท่าไหร่ ฤดูกาลหน้ามันจะมีเกมให้เล่นหลายนัด และพวกเขาก็ต้องทำให้ขุมกำลังพร้อมสำหรับเรื่องนั้น"

    "ผมมองว่าสถานการณ์ของ แม็คโทมิเนย์ มันแปลกมากๆ เขาฟิตและพร้อมช่วยทีมแท้ๆ เขาได้ต่อสัญญากับทีมไปแล้วด้วย แต่เขากลับไม่ได้ลงเล่นซะอย่างนั้น มันเป็นเพราะ มาติช กับ เฟร็ด เล่นได้ดีมากๆ รึเปล่า ? ผมเองก็ไม่มั่นใจในเรื่องนั้นเหมือนกัน แต่ผมชอบเขามากๆ นะ ดังนั้นผมก็หวังว่าในฤดูกาลหน้าเขาจะยกระดับตัวเองได้และกลับมาติดทีมได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์! สเปอร์สจ่อคว้าโจ ฮาร์ท-เหลือแค่ตรวจร่างกาย
    บีบีซี สปอร์ต สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โจ ฮาร์ท อดีตนายด่านทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น ก่อนจะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
  • เดอะค็อปขนลุก! "คล็อปป์" ย้ำชัดแผนเดิมพัก1ปี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ย้ำชัดแผนเดิมว่าจะลาวงการฟุตบอลอย่างน้อย 1 ปีเมื่อหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ระบุช่วงเวลาที่ห่างจากเกมลูกหนังจะคิดทบทวนว่ายังต้องการคุมทีมอีกหรือไม่ ถ้าหากคำตอบว่าไม่ ก็ขอโบกมือลาถาวร
  • สำคัญจริงๆ! แม็กไกวร์ แข้งลงเล่นมากสุดในซีซั่น 2019/2020
    คงต้องยอมรับแล้วว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถขาดได้จริงๆ เพราะเขาลงสนามด้วยจำนวนนาทีที่มากที่สุดจากบรรดาผู้เล่นคนอื่นๆ ในโลกนี้ หลังจากเป็นกำลังหลักให้ทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาล 2019/2020
  • ซึ้งนำตาคลอเบ้า! "ซิลบา" โพสต์อำลาเรือ,แฟนบอล
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่อง เรอัล โซเซียดาด โพสต์ข้อความสุดซึ้งเพื่อเป็นการกล่าวชื่นชม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" หลังจากที่ยุติช่วงเวลา 1 ทศวรรษกับชีวิตพ่อค้าแข้งกับต้นสังกัดเดิม พร้อมระบุจะขอเป็นสาวกของทีมไปตลอด และในหัวใจจะไม่มีวันลืมสโมสรแห่งนี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »