ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ข่าวลือทั้งเพ!เอเจนต์ยัน "ดีบาล่า" ไม่คิดทิ้งยูเวนตุส

ข่าวลือทั้งเพ!เอเจนต์ยัน "ดีบาล่า" ไม่คิดทิ้งยูเวนตุส

Posted 19/08/2020 by siamsport

 

ฮอร์เก้ อันตุน ตัวแทนของ เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส ออกโรงการันตี ตัวนักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน พร้อมแย้มเตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ด้วย 
    
ฮอร์เก้ อันตุน เอเจนต์ของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต่อไป

ดีบาล่า เป็นกำลังสำคัญช่วย ยูเว่ คว้า สคูเด็ตโต้ มาครองได้สำเร็จในฤดูกาล 2019/20 ทว่าช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะย้ายทีม เนื่องจาก "ม้าลาย" ต้องการทำเงินเข้าสโมสร  
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อันตุน คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 26 ปี จะไม่ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมมีแววที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม "เบียงโคเนรี่" ด้วย

"ผมได้อ่านข่าวลือตามหน้าหนังสือพิมพ์ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลย เปาโล ดีบาล่า เป็นผู้เล่นของ ยูเวนตุส และมีความสุขกับที่นี่ เรากำลังทำงานกับทางสโมสรเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของเขา" เอเจนต์ของ ดีบาล่า กล่าวกับ Calciomercato.it.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูว่าไง?ปีร์โล่พร้อมแถม1แข้งขอซื้อป็อกบา
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นตูริน ระบุ อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส พร้อมแถม เปาโล ดีบาล่า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา ซึ่งสอดคล้องกับก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า ยูเวนตุส พร้อมปล่อย ดีบาล่า ออกจากทีม
  • คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมย้ายผนึกกำลัง ลิโอเนล เมสซี่ ที่ บาร์เซโลนา
    กิโยม บาลาเก้ นักข่าวสายฟุตบอลคนดังของสเปน ได้ออกมาแฉว่า ตอนนี้ ยูเวนตุส กำลังมีปัญหาอย่างมากเรื่องเพดานค่าเหนื่อยนักเตะ ซึ่งทางแก้มันมีอยู่คือเลือกปล่อยแข้งซุปตาร์ออกจากทีมไปอย่างน้อยหนึ่งคน ซึ่งก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เปาโล ดีบาล่า จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 14 สิงหาคม 2563
  • แข้งMVPแล้วไง!ยูเวนตุสเล็งโละ "ดีบาล่า" พ้นทีม
    สื่อดังอิตาลีปูด "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมโละ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงจอมเทคนิค พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมตั้งค่าหัวกว่า 3 พันล้านบาท
  • ตูรานชี้สาเหตุที่ทำให้เมสซี่เหนือกว่าโรนัลโด้
    อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ กาลาตาซาราย ระบุ ถ้าถามตนแล้วนั้นตนมองว่า ลิโอเนล เมสซี่ เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะว่า เมสซี่ ทำได้ดีทุกด้าน ส่วน โรนัลโด้ เด่นแค่การทำประตู พร้อมชี้ นอกจากกลุ่มที่สนิทกับ โรนัลโด้ แล้วนั้น ทุกคนต่างก็เห็นพ้องกับตนทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »