ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยูรีบเลย!โรนัลโด้สะกิดยูเว่คว้า "ฮิเมเนซ" เสริม

แมนยูรีบเลย!โรนัลโด้สะกิดยูเว่คว้า "ฮิเมเนซ" เสริม

Posted 19/08/2020 by siamsport

สื่อแดนมะกะโรนี ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังประจำทัพ ยูเวนตุส รีบบอกต้นสังกัดควักกระเป๋าซื้อ ราอูล ฮิเมเนซ หัวหอกฟอร์มแรง วูล์ฟแฮมป์ตัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานได้สุดยอดกับต้นสังกัด


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส กระตุ้นต้นสังกัดคว้าตัว ราอูล ฮิเมเนซ หัวหอกชาวเม็กซิกันจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำในประเทศอิตาลี

หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ วูล์ฟส์ นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก เบนฟิก้า มาเล่นกับต้นสังกัดแบบถาวรด้วยค่าตัวเพียงแค่ 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,216 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย ฮิเมเนซ ซัดไปเบาๆ 26 ประตูจากการเล่น 53 เกมในซีซั่นล่าสุด

ช่วงที่ผ่านมา ฮิเมเนซ มีข่าวกับหนึ่งในสโมสรชั้นนำในลีกยุโรปช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นก็คือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ผู้เล่นกองหน้าเพื่อเป็นทางเลือกในเกมรุกของทีม และ ดาวเตะแดนจังโก้ ก็เป็นเป้าหมายที่พวกเขาสนใจอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเจองานหนัก เมื่อ โรนัลโด้ ได้รีบสะกิดบอร์ดบริหาร "เบียงโคเนรี่" ให้เซ็นสัญญาคว้าตัว ฮิเมเนซ มาเสริมแกร่ง โดยงานนี้นักเตะก็พร้อมที่จะย้ายทีมเช่นกันเนื่องจากผิดหวังที่ต้นสังกัดไม่ได้เข้าไปร่วมโม่เกือกในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป ในซีซั่นหน้า    

ทั้งนี้จากรายงานระบุว่าทีมของกุนซือนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ก็พร้อมที่จะปล่อย ฮิเมเนซ ออกไปเช่นกัน แต่ต้องได้ค่าตัวมากกว่า 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,420 ล้านบาท) เนื่องจากนักเตะมีสัญญาอยู่ในถิ่นโมลินิวซ์ กราวนด์ อีกหลายปี แถมฟอร์มก็ยอดเยี่ยมซะด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »