ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอโต้ชี้ต้องเปลี่ยนชื่อทีมหากเมสซี่ลาบาร์เซโลน่า

เอโต้ชี้ต้องเปลี่ยนชื่อทีมหากเมสซี่ลาบาร์เซโลน่า

Posted 19/08/2020 by siamsport

ซามูเอล เอโต้ อดีตหัวหอกคนดัง ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ นับเป็นคนที่มีความสำคัญกับ บาร์เซโลน่า อย่างมาก จนถึงขึ้นที่ถ้าเกิดเขาย้ายออกไปแล้วนั้น "อาซูลกราน่า" ก็คงต้องเปลี่ยนชื่อทีมไปเลย พร้อมกระตุ้นทุกคนของ บาร์เซโลน่า ว่าต้องทำทุกทางเพื่อทำให้ เมสซี่ อยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ดให้ได้

    ซามูเอล เอโต้ อดีตยอดกองหน้าชาวแคเมอรูน แสดงความเชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีความสำคัญกับทีมมากๆ จนถึงขนาดที่ "อาซูลกราน่า" คงจำเป็นต้องเปลี่ยนชื่อสโมสรเลยถ้าเกิด เมสซี่ ย้ายออกจากทีม

    เมสซี่ อยู่กับอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ในปี 2001 ก่อนจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2004 และไม่เคยย้ายไปไหนเลย พร้อมกับทำผลงานได้อย่างสุดยอด อย่างไรก็ตาม พักหลังมานี้แข้งวัย 33 ปีก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู บ่อยขึ้น ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเขาผิดใจกับบอร์ดบริหารชุดปัจจุบัน โดยดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เหลือสัญญากับทีมถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้นด้วย

    เอโต้ ซึ่งเคยร่วมงานกับ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า มาแล้วนั้น เผยว่า "ผมรัก เมสซี่ มากๆ จนถึงขนาดที่เขาเป็นเหมือนลูกชายแท้ๆ ของผม ผมอยากให้เขาพบเจอแต่เรื่องดีๆ บาร์เซโลน่า คือ เมสซี่ (สื่อว่า เมสซี่ มีความสำคัญกับ บาร์เซโลน่า มากๆ) และผมก็คิดว่าถ้าเกิด เมสซี่ ตัดสินใจที่จะย้ายทีมแล้วล่ะก็ เราก็คงจะถึงขั้นต้องเปลี่ยชื่อสโมสรกันเลย เราโชคดีที่มีนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และเก่งที่สุดตลอดกาลเล่นอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในตอนนี้ เราต้องทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อทำให้มั่นใจว่าเขาจะแขวนสตั๊ดกับที่ บาร์เซโลน่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลิกโฉม!เดอะซันคาดการณ์11ตัวจริงบาร์เซโลน่ายุค"โรนัลด์ คูมัน"
    ถึงแม้ยังไม่มีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ แต่เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ท่านประธาน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว คอนเฟิร์มแล้วว่า กุนซือคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า คือ โรนัลด์ คูมัน ตำนานกองหลังเท้าหนักของสโมสร ซึ่งการก้าวเข้ามาคุมทีมแทน กีเก้ เซเตียน ของ คูมัน นั้น ถือว่าน่าสนใจทีเดียว เพราะดูแล้วน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมายภายในทีม โดยเฉพาะเรื่องขุมกำลัง หลังจากที่พวกเขากระเด็นตกรอบก่อนรองฯ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบหมดสภาพ ด้วยการแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์ถึง 2-8 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • บาร์ซ่า ไม่ทน!!! สั่งปลด "เซเตียน" พ้นกุนซือ คาด "คูมัน" โดดเสียบแทน
    บาร์ซ่า ไม่ทน!!! สั่งปลด "เซเตียน" พ้นกุนซือ คาด "คูมัน" โดดเสียบแทน
  • ยกเครื่อง!บาร์ซ่าเล็งโละยกชุดเหลือ4รายเท่านั้น
    สื่อสเปนตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้วยการโละนักเตะออกไปแทบยกชุด โดยจะเลือกแค่ 4 ผู้เล่นที่ดูแล้วเป็นอนาคตของสโมสร พร้อมกันนี้ยังเล็งปล่อยแข้งสตาร์อายุเกิน 30 ปีออกไปเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายด้วย
  • ไร้แผนอนาคต!แฉ "เมสซี่" ร้องขอย้ายหนีบาร์เซโลน่า
    สื่อดังแฉสนั่น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ร้องขอย้ายหนี บาร์เซโลน่า หลังไม่พอใจที่ทีมไม่มีการวางแผนในอนาคต โดยงานนี้นักเตะไม่รีรอให้หมดสัญญาในปี 2021 สอดคล้องกับ มาร์เซโล่ เบชเลอร์ เหยี่ยวข่าวจอมขุดคุ้ย ที่ยืนยันเรื่องนี้เช่นกัน งานนี้ อินเตอร์ มิลาน และ แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นได้ตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »