ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ได้นั่งยานแม่ต่อ!บาร์โตเมวเผย8แข้งไม่ขายทิ้งแน่นอน

ได้นั่งยานแม่ต่อ!บาร์โตเมวเผย8แข้งไม่ขายทิ้งแน่นอน

Posted 19/08/2020 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า เปิดเผยชื่อ 8 นักเตะที่ในช่วงซัมเมอร์นี้จะไม่มีทางโดนขายออกจากถิ่น คัมป์ นู ส่วนรายของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นั้น ต้องให้ โรนัลด์ คูมัน ตัดสินว่าอยากใช้งานเขารึเปล่า

    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่, มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น, เกลม็อง ล็องเล่ต์, เนลซอน เซเมโด้, เฟรงกี้ เดอ ยอง, อ็องตวน กรีซมันน์, อุสมาน เดมเบเล่ และ อันซู ฟาติ คือ 8 นักเตะที่ทีมของตนจะไม่มีทางปล่อยออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

    หลายคนมองว่า บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่หลังจากที่พวกเขาจบฤดูกาล 2019-20 โดยที่ไม่มีแชมป์ติดมือเลย ซึ่งมันก็เริ่มขั้นตอนแรกไปแล้ว นั่นคือการปลด กีเก้ เซเตียน พ้นจากการเป็นเทรนเนอร์ของทีม และเตรียมเอา โรนัลด์ คูมัน มาคุมทีมแทน ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่านักเตะบางคนอาจจะโดนโละเช่นกัน

    บาร์โตเมว เผยว่า "เมสซี่ เป็นนักเตะที่ใครก็แตะต้องไม่ได้ และไม่อยู่ในข่ายที่จะโดนขาย เขารู้ถึงเรื่องนั้นเป็นอย่างดี และพวกเราทุกคนก็รู้ถึงเรื่องนั้นเป็นอย่างดีเช่นกัน แต่มันก็ยังมีอีกหลายคนที่จะไม่อยู่ในข่ายโดนขาย อย่างเช่น แทร์ ชเตเก้น, ล็องเล่ต์, เซเมโด้, เดอ ยอง, กรีซมันน์, เดมเบเล่ พวกเขาเป็นนักเตะที่เราไว้เนื้อเชื่อใจสำหรับการสู้ศึกในอนาคต"

    "เรายังได้รับหลายข้อเสนอที่ขอซื้อ อันซู ฟาติ ด้วย แต่ บาร์ซ่า ไม่อยากปล่อยนักเตะออจากทีม แม้ว่าเราจะได้รับข้อเสนอที่ขอซื้อนักเตะของเรามากมายก่ายกองก็ตาม เราไม่อยากขายเขา เขามีอนาคตที่ยอดเยี่ยม ผมบอกกับคุณ ณ ตรงนี้เลยว่าเขาไม่อยู่ในข่ายที่จะโดนขาย"

    สำหรับรายของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนที่มีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องนั้น บาร์โตเมว บอกว่าต้องให้ คูมัน เป็นคนตัดสินใจเอง "โค้ชจะเป็นคนทำการตัดสินใจ ถ้าเขาอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อแล้วล่ะก็ ในฤดูกาลหน้าเขาก็จะได้เล่นให้เรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอโต้ชี้ต้องเปลี่ยนชื่อทีมหากเมสซี่ลาบาร์เซโลน่า
    ซามูเอล เอโต้ อดีตหัวหอกคนดัง ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ นับเป็นคนที่มีความสำคัญกับ บาร์เซโลน่า อย่างมาก จนถึงขึ้นที่ถ้าเกิดเขาย้ายออกไปแล้วนั้น "อาซูลกราน่า" ก็คงต้องเปลี่ยนชื่อทีมไปเลย พร้อมกระตุ้นทุกคนของ บาร์เซโลน่า ว่าต้องทำทุกทางเพื่อทำให้ เมสซี่ อยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ดให้ได้
  • พลิกโฉม!เดอะซันคาดการณ์11ตัวจริงบาร์เซโลน่ายุค"โรนัลด์ คูมัน"
    ถึงแม้ยังไม่มีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ แต่เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ท่านประธาน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว คอนเฟิร์มแล้วว่า กุนซือคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า คือ โรนัลด์ คูมัน ตำนานกองหลังเท้าหนักของสโมสร ซึ่งการก้าวเข้ามาคุมทีมแทน กีเก้ เซเตียน ของ คูมัน นั้น ถือว่าน่าสนใจทีเดียว เพราะดูแล้วน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมายภายในทีม โดยเฉพาะเรื่องขุมกำลัง หลังจากที่พวกเขากระเด็นตกรอบก่อนรองฯ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบหมดสภาพ ด้วยการแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์ถึง 2-8 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • บาร์ซ่า ไม่ทน!!! สั่งปลด "เซเตียน" พ้นกุนซือ คาด "คูมัน" โดดเสียบแทน
    บาร์ซ่า ไม่ทน!!! สั่งปลด "เซเตียน" พ้นกุนซือ คาด "คูมัน" โดดเสียบแทน
  • ยกเครื่อง!บาร์ซ่าเล็งโละยกชุดเหลือ4รายเท่านั้น
    สื่อสเปนตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้วยการโละนักเตะออกไปแทบยกชุด โดยจะเลือกแค่ 4 ผู้เล่นที่ดูแล้วเป็นอนาคตของสโมสร พร้อมกันนี้ยังเล็งปล่อยแข้งสตาร์อายุเกิน 30 ปีออกไปเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »