ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มาดามแป้ง​" ขึ้น! บอกเงิน​ 16​ ล้านที่เอามาหนุน​ ส.บอลฯ​ ขอเอามาจ่ายค่าVARไทยลีกทั้งหมดทุกคู่

"มาดามแป้ง​" ขึ้น! บอกเงิน​ 16​ ล้านที่เอามาหนุน​ ส.บอลฯ​ ขอเอามาจ่ายค่าVARไทยลีกทั้งหมดทุกคู่

Posted 19/08/2020 by siamsport

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ​ ล่ำซำ​ ประธาน​การท่าเรือ​ เอฟซี​ เผยถึง​ 7​ ข้อเรียกร้องไปถึง​ พล.ต.อ.สมยศ​ พุ่ม​พันธ์​ม่วง​ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ​ ระหว่างการแถลงข่าวร่วมกับสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ และ ทรู แบงค็อกฯ เพื่อขอความชัดเจนเรื่องวีเออาร์

   โดยทาง "มาดามแป้ง"นวลพรรณ​ ล่ำซำ​ ประธาน​การท่าเรือ​ เอฟซี​ เผยถึง​ 7​ ข้อเรียกร้องไปถึง​ พล.ต.อ.สมยศ​ พุ่ม​พันธ์​ม่วง​ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ​

   1.หลายสโมสรยินยอมจ่ายเงินเพื่อตอบโจทย์​และซื้อความยุติธรรม​ หากทำไม่ได้​ จึงควรต้องมีเหตุผลมากกว่านี้

   2.วงการฟุตบอล​ คนอย่างแป้ง​ คำไหนคำนั้น​ ควรต้องจริงใจ​ ไม่กลับไปกลับมา​ เหมือนข่าวรายวัน​ ที่แต่ก่อนบอกจะใช้​ แต่มาเมื่อวานบอกไม่ใช้วีเออาร์​ มาเช้านี้บอกใช้บางนัด

   3.เรื่องเงินสนับสนุน​ เดิมไทยลีกได้​ 20+5​ ล้านบาท​ แล้วปัจจุบัน​จะได้เท่าไหร่​ ต้องชัดเจน

   4.ความชัดเจนเรื่องลิขสิทธิ์​ที่หายไปหลังวันที่​ 25​ ต.ค.63​ เรื่องนี้ต้องชัดเจน​ เพราะมีผลกระทบกับสปอนเซอร์​ผู้สนับสนุนทีม

   5.การประชุมเมื่อวันที่​ 14​ เม.ย.63​ ได้ให้สโมสรลงมติแข่งแบบข้ามปี แต่ไม่ได้ชี้แจงว่าผลกระทบจะเป็นอย่างไร

   6.รายรับรายจ่ายที่​ ส.บอลฯ​ อยากให้​ ส.บอลฯ​ อยากออกมาเปิดเผยเรื่องเงินรายจ่าย​ อยากให้มีหน่วยงานมาตรวจสอบเพื่อความสง่างาม

   7.​เปิดใจรับฟังทุกเสียง​ ฟุตบอลไม่ใช่แค่เรื่องของผู้บริหารอย่างเดียว​ มันเป็นเรื่องของทุกคนในวงการ

   แป้งพูดตรงไปตรงมา​ ไม่ชกใต้เข็มขัด​ อย่าโกรธ​แป้งเลย​ เป็น​ 1​ เสียงที่พูดตรงไปตรงมา

   ทั้งนี้มาดามแป้งยังบอกอีกว่า​ แป้งสนับสนุน​ ส.บอลฯ​ ปีนี้​ 16​ ล้านบาท​ เอาเงิน​ 16​ ล้านบาท​ตรงนี้ไปจ่ายค่าวีเออาร์​ทั้งหมดได้เลย​ ไม่รู้พอไม่พอ​ แต่แป้งว่ามันน่าจะพอ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื้องลึกยาสูบ ทีมโนเนมแชมป์ไทยลีก..ห้องแต่งตัวเดือดระอุ
    แม้ว่าจะหายสาบสูญจากวงการฟุตบอลไทยไปแล้วสำหรับสโมสรฟุตบอล “สิงห์อมควัน”พนักงานยาสูบ แชมป์ฟุตบอลลีกสูงสุดของไทยรายการไทยลีก 9 (2004-05) แต่เรื่องราวความสำเร็จความมหัศจรรย์คว้าแชมป์กลายเป็นเรื่องเล่าต่อบอกสรรพคุณการทำงานที่หนักหน่วงของทีมงานทั้งเฮดโค้ชชาวบราซิลเลียนอย่าง โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส และทีมงาน รวมไปถึงนักเตะที่เป็นลูกผสมระหว่างผู้เล่นสูงอายุกับผู้เล่นคลื่นลูกใหม่ที่ก้าวกระโดดจากยุทธจักรลูกหนังขาสั้นสู่ชนชั้นลีกสูงสุด
  • แกร่งจริง! ชนาธิปเผยจุดแข็งฟรอนตาเล่ที่ทำให้ซัปโปโรพ่ายแพ้
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นตูริน ระบุ อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส พร้อมแถม เปาโล ดีบาล่า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา ซึ่งสอดคล้องกับก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า ยูเวนตุส พร้อมปล่อย ดีบาล่า ออกจากทีม
  • ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้ : ไทยลีก 2020 กลับมาเตะเมื่อไหร่?
    ฟุตบอลลีกไทยเกิดความเปลี่ยนแปลงมากมาย ด้วยผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 และนี่คือเรื่องราวที่คุณควรรู้ก่อนศึกไทยลีกจะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง
  • กระแสดี! Siamsport ยิงสดลูวานคัพจนถึงชิงฯ เริ่มรอบ8ทีม คู่เอกทีมตอง-เจบู๊ทีมอุ้ม
    คอลูกหนังได้เฮ! Siamsport ยันยิงสดศึกถ้วย ลูวาน คัพ 2020 ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นต้นไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศ หลังผลจับติ้วออกมา ปรากฏว่า มีศึก "ไทย ดาร์บี้" ที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะเปิดรังดวลกับ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ของ ธีราทร บุญมาทัน โดยมีตั๋วสู่รอบตัดเชือกเป็นเดิมพันในวันที่ 2 ก.ย. 63

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »