ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดาวรุ่งอีกแล้ว! ดอร์ทมุนด์ประกาศยืมนิวกาก้าจากเรอัล มาดริด

ดาวรุ่งอีกแล้ว! ดอร์ทมุนด์ประกาศยืมนิวกาก้าจากเรอัล มาดริด

Posted 20/08/2020 by siamsport

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดการเสริมทัพผู้เล่นดาวรุ่งอีกหนึ่งราย หลังประกาศยืนยันในการคว้าตัว เรเนียร์ เชซุส มิดฟิลด์ชาวบราซิลของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวอย่างเป็นทางการ

    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศยืนยันในการคว้าตัว เรเนียร์ เชซุส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

    ดาวเตะวัย 18 ปี ถูก "ราชันชุดขาว" ดึงตัวจาก ฟลาเม็งโก้ มาร่วมทีมตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,020 ล้านบาท) แต่ได้ลงเล่นให้กับทีมกาสตีย่าเท่านั้น โดยได้ลงเล่น 3 นัดยิงได้ 2 ประตู

    ก่อนที่ล่าสุดทีมของ ซีเนดีน ซีดาน จะตัดสินใจปล่อยนักเตะออกไปหาประสบการณ์กับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นทีมที่ให้โอกาสกับนักเตะดาวรุ่งอยู่แล้ว เช่นเดียวกับ อัชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาดาวรุ่งที่ย้ายมาแจ้งเกิดได้กับ "เสือเหลือง" มาแล้ว ก่อนจะถูกขายให้กับ อินเตอร์ มิลาน

 

        ด้าน มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "เรเนียร์ ถือเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อย่างมาก และสามารถที่จะเปลี่ยนสไตล์ให้เข้ากับการโจมตีที่หลากหลายได้, เราได้เฝ้าติดตามเจ้าหนูรายนี้มานานกว่าสองปีที่นอกจากจะมีเทคนิคที่โดดเด่นแล้ว เขายังมีร่างกายที่แข็งแกร่ง"

    สำหรับ เรเนียร์ เพิ่งจะก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของ ฟลาเม็งโก้ เมื่อปี 2019 โดยมีสถิติยิง 6 ประตูจาก 15 เกม โดยเป็นมิดฟิลด์จอมทักษะมีเทคนิคที่แพรวพราวจนถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ริคาร์โด้ กาก้า ซึ่งมีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นยิ้ม! "ปาวาร์" ลงซ้อมได้เรียบร้อย
    ปรากาหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เท้าเมื่อราวสามสัปดาห์ก่อน แต่สามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว และเริ่มลงซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม คาดว่า เจ้าตัวยังไม่น่าจะพร้อมช่วยทัพ "เสือใต้" ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ กับ โอลิมปิก ลียง วันพุธที่ 19 สิงหาคมนี้ แต่กุนซือ ฮันซี่ ฟลิค อาจจะมอง ปาวาร์ เป็นทางเลือก หากทีมทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะเตะในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้
  • เมอร์ฟี่แนะซานโช่รอ-เชื่อไม่อยากไปผี
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล แนะ เจดอน ซานโช่ ตัวรุกเนื้อหอมของ ดอร์ทมุนด์ รอย้ายทีมในซัมเมอร์หน้าดีกว่า พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าตัวนักเตะไม่ได้อยากย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเอตร์ ยูไนเต็ด
  • พิสซ์เซ็ค เตรียมปิดฉาก 11 ปีดอร์ทมุนด์, เลิกเล่นจบซีซั่นหน้า
    แนวรับชาวโปแลนด์จะลงเล่นให้เสือเหลืองเป็นฤดูกาลสุดท้าย ก่อนตัดสินใจแขวนสตั๊ด
  • โดนใจพี่! "ฟลิค" อวยลูกทีมเจ๋งทุกคนยิงโหดบาร์เซโลน่า
    ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชมลูกทีมทุกคนฟอร์มสุดยอด หลังไล่ยำใหญ่ บาร์เซโลน่า 8-2 พร้อมชี้ โธมัส มุลเลอร์ คู่ควรสุดๆ กับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »