ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ต้องเหี้ยม! "เดวีส์" ต้องโหดแม้อาจทำแฟนสาวช้ำใจ

ต้องเหี้ยม! "เดวีส์" ต้องโหดแม้อาจทำแฟนสาวช้ำใจ

Posted 21/08/2020 by siamsport

อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ฟูลแบ็กบาเยิร์น มิวนิค งานนี้ต้องยอมทำร้ายจิตใจแฟนสาวซึ่งเป็นหัวหอกแม่เนื้ออ่อนสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจาก "เสือใต้" มีคิวชิงโทรฟี่ "หูกาง" กับทีมชาย "เปแอสเช" ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

               อัลฟอนโซ่ เดวีส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งพุ่งแรงของ บาเยิร์น มิวนิค คงต้องยอมหักกับ จอร์ดีน ไฮเทม่า แฟนสาวสุดสวย เนื่องจาก "เสือใต้" มีคิวปะทะกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้

               เหตุผลที่ทำให้ เดวีส์ จำเป็นต้องสวมบทคนรักที่แสนเหี้ยมเกรียมแม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งฉลองครบรอบการใช้ชีวิตร่วมกัน 3 ปีเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาก็ตาม ก็เพราะแฟนสาวของเขาเป็นกองหน้าของทัพแม่เนื้ออ่อนสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกรุงปารีส นั่นเอง

               ดาวเตะชาวแคนาดา วัย 19 ปี ซึ่งยอมรับว่าการได้เข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศถ้วยใบโตยุโรปเปรียบเสมือนฝันเป็นจริง ใช้ชีวิตร่วมกับแฟนสาวเพื่อนร่วมชาติของเขาตั้งแต่ที่ทั้งคู่อายุแค่ 16 ปีเท่านั้น โดยระยะทางและความห่างไกลไม่ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาหวั่นไหวเลย

               เดวีส์ ซึ่งเกิดกับพ่อแม่ชาวกานาที่อพยพมาอยู่ในแคนาดา ย้ายจาก แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์  มาอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปี 2019  ด้วยสนนราคา 9.84 ล้านปอนด์ (ราว 374 ล้านบาท) โดยนักเตะสามารถแจ้งเกิดได้ทันที และทำให้ "เสือใต้" มีลุ้นทริปเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้

               ขณะที่ ไฮเทม่า ที่ค้าแข้งกับทัพแม่เนื้ออ่อน "เปแอสเช"  ก็คาดหวังจะนำต้นสังกัดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยแรกให้กับทีมหญิงเช่นกัน หลัง แซงต์-แชร์กแมง เคยเข้าชิงโทรฟี่ใบนี้มาก่อน และแพ้นัดชิงต่อ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในปี 2015 กับ โอลิมปิก ลียง ในปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตกิ๊กทรงโต "โรนัลโด้" ซื้อทีมดิวิชั่น3
    ดาเนียลล่า ชาเวซ นางแบบเพลย์บอย อดีตคนเคยอยู่บนเตียงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควักกระเป๋าลงทุนครั้งสำคัญด้วยการซื้อสโมสรในระดับดิวิชั่น 3 ประเทศชิลี โดยตั้งเป้าจะนำทีมขึ้นมาผงาดในลีกสูงสุดให้ได้
  • ศาลตัดสินแล้ว! คดีโรนัลดินโญ่ ยังต้องเศร้าต่อไป
    โกลโบ้ สื่อของบราซิล ระบุ ศาลอุทธรณ์ในประเทศปารากวัยปัดคำร้องของ โรนัลดินโญ่ ที่ขอให้ปล่อยเขากับพี่ชายพ้นจากการโดนควบคุมตัว ทำให้ทั้งคู่ต้องโดนคุมเข้มจนถึงช่วงเดือนกันยายนนี้
  • พ่อเบ็คส์แม่วิคปลื้ม-บรู๊คลินหมั้นดาราสาวทรานฟอร์เมอร์ส
    บรู๊คลิน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของสองคู่รักบันลือโลก เบ็คส์-พอช เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ นิโคล่า เพลท์ซ ดาราสาวสุดฮอตจากหนังดัง ทรานสฟอร์เมอร์ส 4 หลังเผยผ่านโซเชี่ยลได้หมั้นหมายกันเรียบร้อย ท่ามกลางความยินดีของคนรอบข้าง และครอบครัว
  • หนุ่มแซมบ้าหน้าเหมือน "โรนัลโด้" ได้ข้อเสนอเล่นหนังโป๊
    เปาโล โรแบร์โต้ นางแบบเลือดแซมบ้า เปิดใจตนเคยได้รับข้อเสนอก้อนโตให้รับบทบาทเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในหนังสงครามใต้สะดือ เนื่องจากมีใบหน้าคล้ายกับ "ซีอาร์ 7" โดยงานนี้เจ้าตัวขอเซย์โน เพราะไม่อยากมีเซ็กซ์ต่อหน้ากล้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »