ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หน้ามืดแล้ว!แมนยูหวังปาดหน้าปืนคว้า "กาเบรียล"

หน้ามืดแล้ว!แมนยูหวังปาดหน้าปืนคว้า "กาเบรียล"

Posted 21/08/2020 by siamsport

สื่อผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสวมบทนักซิ่งเหยียบมิดไมล์ปาดหน้า อาร์เซน่อล เพื่อคว้าตัว กาเบรียล มากัลเญส แนวรับเลือดแซมบ้าจาก ลีลล์ มาร่วมทัพ ทั้งๆ ที่นักเตะกำลังจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ตาม

              แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะปาดหน้า อาร์เซน่อล ในการคว้าตัว กาเบรียล มากัลเญส กองหลังชาวบราซิเลียนมาร่วมทีม แม้ว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ก็ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแข้งรายนี้ไปเสริมทัพ จากการเปิดเผยของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ

             ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า กาเบรียล กำลังอยู่ในช่วงการเจรจาขั้นสุดท้ายกับ อาร์เซน่อล และจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้ (วันพฤหัสบดี) โดยหากทุกอย่างไม่มีปัญหานักเตะเลือดแซมบ้าจะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับทีมด้วยระยะเวลา 5 ปีเลยทีเดียว พร้อมกับค่าตัว 22.6 ล้านปอนด์ (ราว 858.8 ล้านบาท)

              อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรแรกๆ ที่สนใจอยากได้ กาเบรียล ซึ่งเป็นผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟสมัยใหม่แถมยังถนัดเท้าซ้าย คาดหวังว่าจะใช้ช่วงเวลาประมาณ 11 ชั่วโมงนี้ทำการยื่นข้อเสนอเพื่อหวังให้นักเตะเปลี่ยนใจย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

              สำหรับไม้ตายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมใช้ยั่วใจ กาเบรียล ซึ่งทำผลงานได้น่าประทับใจกับสโมสรลีลล์ ในฤดูกาลล่าสุดและมีส่วนช่วยให้ทีมได้อันดับ 4 ในศึกลีก เอิง หวั่นไหวนั่นก็คือการมอบข้อเสนอจำนวนเงินค่าเหนื่อยสูงกว่าที่ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า มอบให้ รวมทั้งโอกาสได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงเดือดนอกรอบ!แมนยูชนลิเวอร์พูลล่าตัวบรู๊คส์ร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อประจำเมืองแมนเชสเตอร์ บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเดินแผนล่า เดวิด บรู๊คส์ ดาวเตะ บอร์นมัธ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ลิเวอร์พูล ก็ให้ความสนใจในตัว บรู๊คส์ อยู่เหมือนกัน
  • เมินได้ไง!ซาฮาชี้แมนยูพลาดมหันต์ไม่เซ็น1แข้ง
    หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ทำผิดพลาดอย่างร้ายแรงที่เมิน เอดินสัน คาวานี่ พร้อมเชียร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้า ลียง มาร่วมทัพ
  • โคลเผยผลเสียที่อาจตามมาหากแมนยูซิวซานโช่
    แอนดี้ โคล ระบุ ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อ เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพ มันก็อาจจะส่งผสเสียกับการพัฒนาฝีเท้าของ เมสัน กรีนวู้ด ได้เลย ชี้ ที่จริงตอนนี้ "ปีศาจแดง" ไม่ควรจะทำอะไรก็ตามที่จะชะลอพัฒนาการของ กรีนวู้ด
  • เฮนเดอร์สันรอรับทรัพย์, เด เคอา ยืน 1 ! เปิดค่าเหนื่อยนักเตะแมนยู
    ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสแปนิช คงจะต้องหวาดหวั่นกับการรักษาตำแหน่งมือ 1 ทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อต้นสังกัดเตรียมจับ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ขยายสัญญาออกไปถึง 4 ปี ซึ่งงานนี้เป็นการแสดงให้เห็นว่าต้นสังกัดเชื่อมั่นว่า โกลชาวอังกฤษ จะเป็นอนาคตของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »