ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ณัฐ สามี น้ำหวาน เดอะเฟส ยอมรับถูกกระทำ อยากป้องตัวเอง ที่ผ่านมาไม่เคยมีกิ๊ก

ณัฐ สามี น้ำหวาน เดอะเฟส ยอมรับถูกกระทำ อยากป้องตัวเอง ที่ผ่านมาไม่เคยมีกิ๊ก

Posted 21/08/2020 by ข่าวสด

ณัฐ สามี น้ำหวาน เดอะเฟส ยอมรับถูกกระทำ อยากป้องตัวเอง ที่ผ่านมาไม่เคยมีกิ๊ก
ณัฐ สามี น้ำหวาน เดอะเฟส -จากกรณีที่ ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว สามีของ น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟส ออกมาสาดสตอรี่ดราม่าแบบรัวๆ จนทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่นี้ เพราะแต่ละประโยคนั้น ไปในทิศทางที่เจ้าตัวกำลังถูกนอกใจ

ซึ่งล่าสุด ดร.ณัฐวุฒิ ได้เปิดเผยกับข่าวสดออนไลน์ว่า เบื้องต้นยังไม่อยากลงรายละเอียดในเรื่องนี้ บอกแค่ว่าตนกำลังโดนกระทำ แต่อยากจะชี้แจงหน่อยว่าเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายปี 2562 ที่บอกว่าตนไปกิ๊กนักศึกษา หรือไปมีกิ๊ก ไม่เป็นความจริง ทางด้านภรรยา น้ำหวาน เข้าใจผิด แต่ในเมื่อข่าวออกไปแบบนั้น ตนก็ถือว่าช่างมัน ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เพราะตัวน้ำหวานเองก็มีกระเเส เลยไม่รู้จะไปแก้ข้าวทำไม

ส่วนสาเหตุที่ต้องออกมาพูดเรื่องกิ๊กในวันนี้ เพราะเรื่องที่ตนโพสต์ดราม่า มีหลายๆคนพูดว่า "ก็ผู้ชายทำก่อนไง พอวันนี้โดนคืนแล้วทำเป็นร้อง” "ก็ผู้ชาย เเม่งเหี้ยก่อนไง”
ซึ่งตนเสียใจที่มีคนพูดแบบนั้น วันนี้ตนโดนกระทำ ก็เสียใจและรับไม่ได้ที่ต้องมาโดนซ้ำเติม เลยต้องแก้ตัวให้ตัวเอง เพราะที่ผ่านมาไม่เคยแก้ตัวเลย
และสำหรับการโพสต์ดราม่าในครั้งนี้ก็คือตามนั้นเลย ตนเสียใจมาก แบกรับมันยาก มันลำบากมาก
หากถามถึงสถานะว่าเป็นสามีภรรยากันอยู่ไหม ตนไม่กล้าตอบเรื่องสถานะ เพราะไม่รุ้ว่าทางฝ่ายน้ำหวาน จะตอบว่าอะไร แต่ตอนนี้ยังไม่ได้หย่า ไม่อยากหย่า และไม่เคยอยากหย่า
อย่างไรก็ตาม ข่าวสดออนไลน์ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำตาล เผยมุมน่ารักของ ไผ่ รัก 8 ปี แง้มสเต็ปชีวิตคู่ รอแฟนบวชทดแทนคุณพ่อแม่
    ผ่านอาถรรพ์รัก 7 ปี มาได้แล้ว ย่างเข้าสู่ปีที่ 8 แบบสวยๆ สำหรับคู่รักนางเอก น้ำตาล พิจักขณา กับแฟนหนุ่ม ไผ่ พาทิศ เรียกว่าเป็นความรักไม่หวือหวาแต่มั่นคง ล่าสุด น้ำตาล เปิดใจในงานบวงสรวง ละคร สายลับลิปกลอส ถึงสเต็ปชีวิตคู่
  • “เข้ม” โหดมาก กระชากลาก “มุกดา” จูบกลางถนนใน “โซ่เวรี EP.4”
    ปังมาก!! ละคร “โซ่เวรี” 3 ตอนแรก เข้มข้นคลั่ก กระชากเรตติ้งเปิดตัวไปถึง 4.9 ทำเอาผู้จัด นีโน่-เมทนี และ หนิง-ปณิตา แห่ง NINO BROTHERS ปลื้มใจหายเหนื่อย ฝั่งพระ-นาง เข้ม-หัสวีร์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ เคมีดีเว่อร์ เพราะทำให้นางเอก มุกดา สวยฟาดแรงทุกชุดทุกฉาก ยังขึ้นแท่น “ตบเก่งตัวแม่” ไปแล้ว ฝั่งพระเอก เข้ม ไม่น้อยหน้า ครองตำแหน่ง “ปากเก่ง” พ่วง “จูบเก่งตัวพ่อ” ไปทันที
  • เฟรม วรณัน รับ เมฆ จิรกิตติ์ ตรงสเป๊ก ทัศนคติดี ลั่น ยังโสด! ไม่ใช่มือที่สาม
    เฟรม วรณัน รับ เมฆ จิรกิตติ์ ตรงสเป๊ก - เคลียร์ข่าวเม้าธ์กันให้แซดเรื่องมือที่สาม สำหรับ เฟรม วรณัน นลัทวรสกุล เจ้าของฉายานางฟ้าเกณฑ์ทหาร ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน บวงสรวงซีรีส์ "เสน่หาสตอรี่" ซีซั่น 3 ณ สตูดิโอ 1 บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด(มหาชน) เปิดใจถึงภาพหลุดกับเมฆ จิรกิตติ์ ที่ชาวเน็ตจับตามองกันว่าสองคนนี้ ซุ่มปลูกต้นรักกันหรือเปล่า หลังฝ่ายชายบอกว่าความรักไม่ปิดกั้นเรื่องเพศ หรือ กลุ่ม LGBT
  • หญิง รฐา เผยฤกษ์แต่งปีหน้า แม่น้อยอยากมีหลาน เล็งฝากไข่เก็บไว้ให้แม่สบายใจ
    ทั้งยินดีและเป็นห่วงเพื่อนซี้ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ หลังเพิ่งคลอดลูกสาวคนที่สาม อยู่ที่อเมริกา หญิง รฐา เผยถึงข่าวดีที่เพื่อนมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นมากลายเป็นสามใบเถา แอบเป็นห่วงด้วยสถานการณ์โควิดในอเมริกา ซึ่งได้คุยอัพเดตกับเจนอยู่ตลอด เรียกว่าเพื่อนนำหน้ามีลูกไปหลายคนแล้ว หญิงได้เผยถึงฤกษ์แต่งของตนกับแฟนหนุ่ม ตุลย์ ในปีหน้า เตรียมฝากไข่เก็บไว้ เพื่อให้แม่น้อยสบายใจ ส่วนตัวแล้วมีหรือไม่มีลูกก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »