ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อระบุซิลวาเลือกซบทีมดังเซเรียอา

สื่อระบุซิลวาเลือกซบทีมดังเซเรียอา

Posted 21/08/2020 by siamsport

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกลงซบ ฟิออเรนติน่า แล้ว แม้ว่า เชลซี จะแอบเหล่เขาอยู่ก็ตาม โดยเจ้าตัวเริ่มหาซื้อบ้านในเมืองฟลอเรนซ์แล้วด้วย


ติอาโก้ ซิลวา กองหลังประสบการณ์สูงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส บรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ ฟิออเรนติน่า แบบไร้ค่าตัวแล้ว ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

ซิลวา จะบอกลา ปารีสฯ หลังจบศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ เนื่องจาก "เปแอสเช" ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับเขา ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้ เชลซี ถูกยกให้เป็นทีมที่มีโอกาสได้แข้งวัย 35 ปีมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต แฉว่าตอนนี้ ซิลวา ตอบตกลงที่จะไปซบ ฟิออเรนติน่า แล้ว โดยเขาจะได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.80 ล้านบาท) แถมสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าเขาถึงขั้นเริ่มหาซื้อบ้านภายในเมืองฟลอเรนซ์แล้วด้วย

ถ้าหาก ซิลวา ย้ายไปซบ ฟิออเรนติน่า จริงๆ มันก็จะทำให้เขาได้กลับไปค้าแข้งในประเทศอิตาลีอีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวเคยย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ่ ไปอยู่กับ เอซี มิลาน ในปี 2009 และสร้างชื่อได้เป็นอย่างดีจน ปารีสฯ คว้าตัวไปร่วมทัพเมื่อปี 2012 โดยมันจะถือว่าเขาได้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่าตอนอยู่กับ "เปแอสเช" เยอะมากๆ ด้วย เพราะที่ผ่านมาเขาได้เงินจาก ปารีสฯ รวมแล้วสัปดาห์ละราว 325,000 ปอนด์ (ประมาณ 13 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »