ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาเปลโล่ชี้เป้าใครจะเป็นยอดคู่หูให้โรนัลโด้

คาเปลโล่ชี้เป้าใครจะเป็นยอดคู่หูให้โรนัลโด้

Posted 21/08/2020 by siamsport

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ระบุ ยูเวนตุส ควรจะต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเอา ราอูล ฮิเมเนซ มาเสริมแกร่งให้ได้ เพราะ ฮิเมเนซ จะเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยมของ โรนัลโด้ เหมือนที่ โรนัลโด้ เคยมี คาริม เบนเซม่า คอยช่วยตอนอยู่ เรอัล มาดริด


ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือว่างงานคนดัง กล่าวว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ควรจะต้องทุ่มสุดตัวเพื่อดึง ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมทีมให้ได้ เพราะเขาจะช่วยเหลือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เป็นอย่างดี

"เบียงโคเนรี่" ตกเป็นข่าวกับกองหน้าหลายรายในช่วงที่ผ่านมา หลังจากมีการมองกันว่าแนวรุกของพวกเขายังไม่แข็งแกร่งเท่าที่ควร โดยแม้ว่าในฤดูกาลล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะทำประตูในลีกได้ 31 ลูก แต่คนที่ยิงในลีกได้มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของทีมคือ เปาโล ดีบาล่า ซึ่งทำไปเพียง 11 ประตูเท่านั้น

"เขาเป็นนักเตะชั้นยอดที่มีพรสวรรค์อย่างมาก เขาคือตัวเลือกในฝันสำหรับการเอามาเล่นร่วมกับ โรนัลโด้ เลยล่ะ เพราะว่าตอนนี้ คริสเตียโน่ ขาดนักเตะแบบ (คาริม) เบนเซม่า ที่ ยูเวนตุส และคนที่เหมาะกับเรื่องนั้นอาจจะเป็น ราอูล ก็ได้ แต่ปัญหาของ ยูเว่ ในตอนนี้ก็คือพวกเขาต้องขายนักเตะหรือปล่อยบางคนออกไปในรูปแบบยืมตัวเป็นอันดับแรกก่อนที่จะกลับไปลุยตลาดซื้อ-ขายนักเตะได้ล่ะนะ" คาเปลโล่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »