ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูแถลงข่าวคืบหน้าคดีแม็กไกวร์โดนรวบที่กรีซ

แมนยูแถลงข่าวคืบหน้าคดีแม็กไกวร์โดนรวบที่กรีซ

Posted 22/08/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงข่าวรับทราบกรณี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทจนโดนรวบที่กรีซ ยันเจ้าตัวให้ความร่วมมือกับตำรวจเต็มที่
   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงยืนยันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกรีซอย่างเต็มที่ หลังโดนรวบตัวเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวหลังมีส่วนพัวพันกับการวิวาทหน้าบาร์แห่งหนึ่งช่วงดึกคืนวันเสาร์ และทำร้ายเจ้าหน้าที่ในเกาะ มีโคนอส ประเทศกรีซ โดยคู่กรณีที่มีเรื่องด้วยเป็นนักท่องเที่ยวชาวเมืองผู้ดีเหมือนกัน ก่อนถูกรวบตัวไปทั้งหมด 3 ราย


    "ปีศาจแดง" แถลงว่า "สโมสรรับทราบเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในมีโคนอส เมื่อคืนที่ผ่านมา เราได้ทำการติดต่อกับ แฮร์รี่ แล้ว และเขาให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ของกรีซอย่างเต็มที่ ในเวลานี้เราจะยังไม่ขอให้ความเห็นเพิ่มเติม"

    ทั้งนี้ แม็กไกวร์ เดินทางไปพักร้อนกับแฟนสาวหลังปิดฤดูกาล ก่อนที่ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่มีโปรแกรมจะเปิดสนามด้วยการไปเยือน เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์ที่ 12 กันยายน แต่นัดนี้จะถูกเลื่อนไปก่อน เพราะได้พักหลังทีมเพิ่งผ่านเกมฟุตบอลถ้วย ยูโรปา ลีก มาไม่นาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้กลิ่นอะไรมา? 2บ่อนชูแมนยูเต็งจ๋าคว้าก็องเต้
    สกาย เบ็ท และ เบ็ท 365 ซึ่งเป็น 2 บ่อนถูกกฎหมายของอังกฤษ ต่างก็ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ไปร่วมก๊วน หลังจากมีกระแสข่าวว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ต้องการขายเขา
  • หน้ามืดแล้ว!แมนยูหวังปาดหน้าปืนคว้า "กาเบรียล"
    สื่อผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสวมบทนักซิ่งเหยียบมิดไมล์ปาดหน้า อาร์เซน่อล เพื่อคว้าตัว กาเบรียล มากัลเญส แนวรับเลือดแซมบ้าจาก ลีลล์ มาร่วมทัพ ทั้งๆ ที่นักเตะกำลังจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ตาม
  • แดงเดือดนอกรอบ!แมนยูชนลิเวอร์พูลล่าตัวบรู๊คส์ร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อประจำเมืองแมนเชสเตอร์ บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเดินแผนล่า เดวิด บรู๊คส์ ดาวเตะ บอร์นมัธ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ลิเวอร์พูล ก็ให้ความสนใจในตัว บรู๊คส์ อยู่เหมือนกัน
  • เมินได้ไง!ซาฮาชี้แมนยูพลาดมหันต์ไม่เซ็น1แข้ง
    หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ทำผิดพลาดอย่างร้ายแรงที่เมิน เอดินสัน คาวานี่ พร้อมเชียร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้า ลียง มาร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »