ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สร้างยุคใหม่!ยูเวนตุสยกเลิกสัญญา2แข้งวัยเก๋า

สร้างยุคใหม่!ยูเวนตุสยกเลิกสัญญา2แข้งวัยเก๋า

Posted 22/08/2020 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ ยูเวนตุส ตัดสินใจยกเลิกสัญญาของ ซามี่ เคดิร่า กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ทั้งที่จริงๆ แล้วทั้งคู่ยังเหลือสัญญากับทีม 1 ปี


ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยกเลิกสัญญาของ ซามี่ เคดิร่า กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน

"เบียงโคเนรี่" เพิ่งเปลี่ยนกุนซือจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ มาเป็น อันเดรีย ปีร์โล่ เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ ซาร์รี่ พาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็มีกระแสข่าวลือว่า ปีร์โล่ เล็งที่จะโละนักเตะบางส่วนเพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่

ที่จริงแล้ว เคดิร่า กับ อิกวาอิน ยังเหลือสัญญากับ ยูเวนตุส อยู่อีก 1 ปี ซึ่งหากข่าวนี้เป็นความจริงก็หมายความว่า ปีร์โล่ ยกเลิกสัญญาแข้งวัยเก๋าไปแล้ว 3 คน เพราะก่อนหน้านี้ แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสก็โดนยกเลิกสัญญาไปแล้ว โดยที่ มาตุยดี้ ก็ไปซบ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ที่มี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วมทันที

ทั้งนี้ การยกเลิกสัญญากับ อิกวาอิน จะทำให้ ยูเวนตุส ลดภาระค่าเหนื่อยได้เยอะ เพราะที่ผ่านมาหัวหอกวัย 32 ปี รับค่าเหนื่อยกับ ยูเวนตุส ปีละ 6.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 268 ล้านบาท) ส่วน เคดิร่า ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าอย่างหนักจนทำให้ในฤดูกาลล่าสุดแข้งวัย 33 ปี ได้ลงเล่นเพียง 18 นัดในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »