ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยอมไม่ได้!เผยเหตุคอนเต้เดือดหลังโดนบาเนก้าเย้ย

ยอมไม่ได้!เผยเหตุคอนเต้เดือดหลังโดนบาเนก้าเย้ย

Posted 22/08/2020 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ อิตาเลีย และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต 2 สื่อของอิตาลี ระบุ เอเวร์ บาเนก้า ดาวเตะ เซบีย่า เย้ยเรื่องทรงผมของ อันโตนิโอ คอนเต้ หลังจากตอนแรก คอนเต้ ไม่พอใจการตัดสินของกรรมการ ทำเอา คอนเต้ ตอบโต้ไปว่าจะไปรอเจออีกฝ่ายนอกสนาม
     เอเวร์ บาเนก้า กองกลางประสบการณ์สูงของ เซบีย่า สโมสรดังของศึก ลา ลีกา สเปน พูดเยาะเย้ย อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เรื่องทรงผม ระหว่างเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ เซบีย่า ชนะอีกฝ่าย 3-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ สกายสปอร์ตส์ อิตาเลีย และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต 2 สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี

    ในช่วงครึ่งแรกของนัดดังกล่าวมีจังหวะหนึ่งที่ คอนเต้ แสดงความไม่พอใจกับการตัดสินของกรรมการจนประท้วงอย่างรุนแรง ซึ่งมันก็ทำให้ บาเนก้า เข้าไปพูดบางอย่างกับกุนซือชาวอิตาเลียน และทั้งคู่ก็ต่อปากต่อคำกันอยู่พักหนึ่ง โดยตอนนั้นยังไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาทะเลาะกันเรื่องอะไร

    กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ อิตาเลีย และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ก็เผยว่าในตอนแรกนั้น บาเนก้า แค่บอกให้ คอนเต้ หุบปากไปซะ แต่หลังจากนั้นกองกลางชาวอาร์เจนไตน์ก็เสริมว่า "ไหนขอดูหน่อยสิวะว่ามันเป็นวิกของจริงรึเปล่า" พร้อมกับทำท่าลูบศีรษะของตัวเองไปด้วย โดยมันเป็นการสื่อถึงข่าวลือที่บอกว่า คอนเต้ ทำการปลูกผมมากกว่า 1 ครั้ง เพราะผมของเขาร่วงเยอะมากในสมัยที่ยังเป็นนักเตะ

    เรื่องดังกล่าวทำให้ คอนเต้ โมโหมากๆ จนตะโกนสวนกลับไปว่า "ฉันจะไปรอแกข้างนอกสนามหลังจบเกมนะโว้ย" ยังดีที่มีคนเข้าไปขวาง คอนเต้ เอาไว้ได้จนทำให้สถานการณ์มันไม่บานปลายไปมากกว่านี้่ โดยไม่มีรายงานระบุว่าหลังจบเกมไปแล้วทั้งคู่ยังมีปัญหากันต่อหรือไม่

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »