ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์ซูฮกลิเวอร์พูลเจ๋งสุดในยุโรปชั่วโมงนี้

เนย์มาร์ซูฮกลิเวอร์พูลเจ๋งสุดในยุโรปชั่วโมงนี้

Posted 22/08/2020 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวชม ลิเวอร์พูล ว่าเป็นทีมที่เล่นได้ดีที่สุดของทวีปยุโรปในตอนนี้ พร้อมเชื่อว่าซีซั่นหน้า "หงส์แดง" ก็จะยังเล่นได้แกร่งสุดๆ เหมือนเดิม
    เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยกย่อง ลิเวอร์พูล ว่าเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดของทวีปยุโรปในตอนนี้

    "หงส์แดง" กำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยในฤดูกาล 2018-19 พวกเขาได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง ขณะที่ซีซั่นนี้ก็ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยที่มีคะแนนมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นรองแชมป์ถึง 18 คะแนนด้วย

    ดาวเตะชาวบราซิเลียนเผยว่า "ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด ลิเวอร์พูล คือทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดของทวีปยุโรปเลย ฤดูกาลก่อนพวกเขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และซีซั่นนี้ก็มาได้แชมป์ลีกอีก มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากๆ เพราะพวกเขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบที่ทิ้งห่างทีมอื่นๆ เยอะสุดๆ โค้ชของพวกเขา (เจอร์เก้น คล็อปป์) สร้างทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมาได้ และผมมั่นใจว่าฤดูกาลหน้าพวกเขาจะเป็นทีมที่เล่นได้แข็งแกร่งมากๆ อีกครั้ง"

    ทั้งนี้ เนย์มาร์ เตรียมที่จะช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มีสมาธิอย่างเต็มที่กับนัดดังกล่าว "รอบรองชนะเลิศเราเล่นได้ดีมากๆ ก็จริง แต่ไม่มีใครมานั่งจำหรอกว่าใครที่ชนะรอบรองชนะเลิศ มันเป็นอดีตไปแล้ว บาเยิร์น จะเป็นบททดสอบที่หนักหนาสาหัสสุดๆ และเราก็จะต้องเตรียมตัวให้พร้อม"

    "พวกเขามีนักเตะที่เก่งๆ อยู่ในทีมหลายคน แต่เราเองก็กำลังเล่นได้ดีมากๆ เหมือนกัน และผมก็รู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองกำลังเล่นได้ดีที่สุดนับตั้งแต่ที่มาอยู่กับ ปารีสฯ เลย นี่เป็นจุดที่เราอยากมาถึงให้ได้ เจ้าของทีมของเรามีโปรเจกต์ขนาดใหญ่ และส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ที่ว่าก็คือการทำให้ทีมได้รับการพิจารณาว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในทวีปยุโรป ตอนนี้มันถือว่าเราเข้าใกล้กับการทำโปรเจกต์นั้นได้มากที่สุดแล้ว แต่เรายังต้องมีสมาธิกันอย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »