ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขึ้นเลย!ซัวเรซลั่นพร้อมลาบาร์เซโลน่าหากไร้ค่า

ขึ้นเลย!ซัวเรซลั่นพร้อมลาบาร์เซโลน่าหากไร้ค่า

Posted 23/08/2020 by siamsport



หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกดาวดัง บาร์เซโลน่า ประกาศชัด พร้อมย้ายทีมซัมเมอร์นี้ ระบุตนยินดีคุยเรื่องอนาคตตัวเองกับผู้บริหารสโมสรแบบตรงๆ
     หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนพร้อมที่จะอำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากไม่เป็นที่ต้องการของสโมสรอีกต่อไป


     ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ซัวเรซ คือหนึ่งในนักเตะบิ๊กเนมหลายคนที่ บาร์เซโลน่า พร้อมขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่มีการแต่งตั้ง โรนัลด์ คูมัน ขึ้นมาคุมทีมแทน กีเก้ เซเตียน ซึ่งล่าสุด ยอดดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย วัย 33 ปี ระบุชัดว่า ตนพร้อมที่จะไป แต่ขอให้ทางสโมสรแจ้งความต้องการให้ชัดเจน

     "มันก็มีการพูดถึงชื่อนักเตะที่ท่านประธาน (โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว) แจ้งออกมา ซึ่งแน่นอนว่า มันจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในสโมสร แต่ไม่มีใครบอกกับผมเลยว่า พวกเขาต้องการไปต่อโดยไม่มีผม"

     "ถ้ามันเป็นความต้องการของสโมสร มันก็ดีนะ หากมีใครสักคนที่มีอำนาจเข้ามาพูดกับผมตรงๆ ความคิดของผมวันนี้คืออยู่ต่อ แต่ถ้าสโมสรตัดสินใจว่า ผมสามารถทำเงินได้ ผมก็ไม่มีปัญหาที่จะเข้าไปคุยกับคนที่ตัดสินใจ" อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล เปิดใจกับ เอล ปาอิส สื่อแดนกระทิงดุ

     ทั้งนี้ ซัวเรซ ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า แค่ถึงซัมเมอร์ปีหน้า มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส, อัล-อราบี รวมถึงต้นสังกัดเก่าที่ฮอลแลนด์อย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ บาร์ซ่า ไปแล้ว 283 นัด ทำได้ 198 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าสนใจ! "ลินิเกอร์" อยากเห็น "เมสซี" ย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ซีซั่นหน้า
    แกรี ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงชาวอังกฤษ ยอมรับว่าหาก ลีโอเนล เมสซี ย้ายออกจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจสุดๆสำหรับโลกฟุตบอล
  • ชปล.ฤดูกาลหน้าอาจมีกลุ่มสุดโหดหลายกลุ่ม
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า อาจจะมีกลุ่มสุดโหดหรือ "กรุ๊ป ออฟ เดธ" หลายกลุ่ม หลังจากที่ เซบีย่า ได้เลื่อนมาอยู่ในโถ 1 อย่างเช่นการที่ ลิเวอร์พูล อาจจะอยู่ในกลุ่มเดียวกับ บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ กลัดบัค เป็นต้น
  • อาจมีการเปลี่ยนแปลง!เผยเมสซี่พูดอะไรกับคูมัน
    ไม่นานหลังจากลือว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดัง บาร์เซโลน่า ตั้งใจลดวันหยุดเพื่อจะคุยกับ โรนัลด์ คูมัน ล่าสุด อาร์เอซี 1 สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่าก็แฉว่าทั้งคู่คุยกันแบบลับๆ เรียบร้อย แต่ เมสซี่ บอกว่าตนมองไม่เห็นเลยว่ททีมจะมีอนาคตที่สดใสภายหลังฟังแผนงานของ คูมัน ไปแล้ว
  • ชัดเจน! "เมสซี่" ลดวันพักผ่อนนัดเปิดอกคุยคูมัน
    สื่อดังสเปน ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมลดวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อเดินทางมาพบกับ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่หุ่นบึ้ก เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับแผนงานในอนาคตของ บาร์เซโลน่า และแนวทางในการกอบกู้ความตกต่ำของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »