ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฮปปี้ไหม? "ซิมิกาส" ตอบกลับหลังโดนมิลเนอร์สบถ

แฮปปี้ไหม? "ซิมิกาส" ตอบกลับหลังโดนมิลเนอร์สบถ

Posted 24/08/2020 by siamsport

คอสตาส ซิมิกาส ฟูลแบ็กใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล คงไม่มีปัญหาอะไรกับ เจมส์ มิลเนอร์ แน่นอน หลังจากที่เขาตอบกลับความเห็น รองกัปตันทีมในไอจี หลังเกิดประเด็นดราม่าที่โดนรองกัปตันทีมสบถใส่ในแมตช์อุ่นเกือกกับ สตุ๊ตการ์ท
    คอสตาส ซิมิกาส แบ็กซ้ายชาวกรีกของ ลิเวอร์พูล แสดงความรู้สึกยังไงหลังจากที่ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางมากประสบการณ์ "หงส์แดง" สบถด้วยคำหยาบในแมตช์อุ่นเครื่องที่ไล่ถลุง "ม้าขาว" เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา

    แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซ ซึ่งเล่นได้ดีในเกมนี้ ทว่ามีจังหวะหนึ่งเล่นได้ไม่เข้าตา มิลเนอร์ หลังจากทีมกำลังเซตเกมรุกทางฝั่งซ้าย โดยทางรองกัปตันหงส์แดง ฝากบอลไปให้ ซิมิกาส เพื่อหวังทำชิ่งแล้วส่งต่อให้ตัวเองที่วิ่งทำทางขึ้นไป แต่เขากลับเล่นแบบปลอดภัย ส่งบอลกลับคืนหลังให้ ทาคูมิ มินามิโนะ แทน

    สำหรับในจังหวะนั้น มิลเนอร์ หัวเสียเล็กน้อย และเจ้าตัวก็สบถออกมาว่า "อาห์ คอสตาส! เวรเอ๊ย อะไรวะเนี่ย" (Ah Kostas! F***ing hell.) โดยหลังจากนั้น มิดฟิลด์วัย 34 ปี ได้โพสต์ภาพจากเกมดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมเว็บไซต์ยอดฮิต พร้อมข้อความระบุว่ายินดีต้อนรับ ซิมิกาส สู่ทีม

    งานนี้ ฟูลแบ็กทีมชาติกรีซ ที่ย้ายมาจาก โอลิมเปียกอส ด้วยค่าตัว 11.75 ล้านปอนด์ (ราว 446.5 ล้านบาท)  แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่มีปัญหากับ มิลเนอร์ และรีบตอบกลับมาทันทีว่า "ขอบคุณพี่ชาย" พร้อมกับอีโมจิรูปหัวเราะ และหัวใจสีแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิมิคาสทรงดี! 6 ข้อเชิงบวกหลัง "ลิเวอร์พูล" อุ่นเกือกสอย "สตุ๊ตการ์ท"
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เปิดหัวได้สวยหรูทีเดียวในการลงเตะเกมอุ่นเครื่องนัดแรก เพื่อเตรียมตัวสู้ศึกฤดูกาล 2020/21 หลังไล่อัด เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรดังจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน 3-0 ที่ประเทศออสเตรีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นาทีที่ 15, นาบี เกอิต้า นาทีที่ 40 และ ริอาน บรูว์สเตอร์ กดปิดท้ายนาทีที่ 68 ซึ่งเกมนี้มีประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องเชิงบวก และนี่คือ 6 สิ่งดีๆ ที่ได้เห็นจากแมตช์นี้
  • ชปล.ฤดูกาลหน้าอาจมีกลุ่มสุดโหดหลายกลุ่ม
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า อาจจะมีกลุ่มสุดโหดหรือ "กรุ๊ป ออฟ เดธ" หลายกลุ่ม หลังจากที่ เซบีย่า ได้เลื่อนมาอยู่ในโถ 1 อย่างเช่นการที่ ลิเวอร์พูล อาจจะอยู่ในกลุ่มเดียวกับ บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ กลัดบัค เป็นต้น
  • เนย์มาร์ซูฮกลิเวอร์พูลเจ๋งสุดในยุโรปชั่วโมงนี้
    เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวชม ลิเวอร์พูล ว่าเป็นทีมที่เล่นได้ดีที่สุดของทวีปยุโรปในตอนนี้ พร้อมเชื่อว่าซีซั่นหน้า "หงส์แดง" ก็จะยังเล่นได้แกร่งสุดๆ เหมือนเดิม
  • คล็อปป์แบ่ง2ชุด ! ปรีซีซั่น ลิเวอร์พูล ทำศึกอุ่นเครื่องเกมแรกปะทะ สตุ๊ตการ์ท
    ลิเวอร์พูล เตรียมลงสนามลับแข้งอุ่นเครื่องปรีซีซั่นแมตช์พบ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ โดยจะเป็นการประเดิมสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »