ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เต็งหนึ่ง! สื่อเผย เชลซี จ่อคว้า "ติอาโก้ ซิลวา" เสริมแกร่งแนวรับแบบฟรีๆ

เต็งหนึ่ง! สื่อเผย เชลซี จ่อคว้า "ติอาโก้ ซิลวา" เสริมแกร่งแนวรับแบบฟรีๆ

Posted 24/08/2020 by Sanook

"สิงห์บลูส์" เชลซี สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพแบบฟรีๆ จากการรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อดังของเกาะอังกฤษ

โดยสื่อเจ้าดังเผยว่า ทีมดังจากกรุงลอนดอน ใกล้ที่จะได้ตัวของแข้งวัย 35 ปี มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว หลังสัญญาของเจ้าตัวกับ เปแอสเช ทีมแชมป์ลีกเอิง จะหมดลงในวันที่ 31 สิงหาคม นี้

แม้ก่อนหน้านี้ ปราการหลังแซมบ้าจะตกเป็นข่าวโยงกับ ฟิออเรนติน่า ทีมดังในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวว่า "ผมยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอจากสโมสรใด ข่าวที่บอกว่าผมเซ็นสัญญากับ ฟิออเรนติน่า แล้วไม่เป็นความจริง"

"เอเยนต์ส่วนตัวของผมกำลังเจรจากับ ฟิออเรนติน่า รวมถึงกับสโมสรอื่นๆ อีกหลายทีม ซึ่งผมจะตัดสินใจเรื่องของอนาคตร่วมกับครอบครัวภายในไม่อีกไม่กี่วันต่อจากนี้" แข้งจอมเก๋าเปิดใจ

ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ ยังเผยต่อว่า เชลซี ได้ยื่นสัญญาค้าแข้งให้กับ ติอาโก้ ซิลวา เป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจเพราะจะได้ลงเล่นในเกมระดับสูง รวมถึงยังได้ลงแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ที่เจ้าตัวเพิ่งพลาดแชมป์มาหมาดๆ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »