ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮีโร่ของบาเยิร์น!ชมลีลาเด็ดโกมันที่ทำไว้กับเสือใต้

ฮีโร่ของบาเยิร์น!ชมลีลาเด็ดโกมันที่ทำไว้กับเสือใต้

Posted 25/08/2020 by siamsport

กลายเป็นหนึ่งในฮีโร่ของ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับ คิงส์ลี่ย์ โกมัน ปีกชาวฝรั่งเศส หลังจากเขาเป็นคนทำประตูชัยช่วยให่ทีมเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา


ทว่าในช่วงก่อนหน้านี้ โกมัน ก็เคยทำผลงานที่โดดเด่นกับ บาเยิร์น มาแล้วไม่น้อยเหมือนกัน เพียงแต่อาจจะยังไม่ถึงขั้นคงเส้นคงวาเท่าไหร่ และวันนี้เราก็มีคลิปลีลาเด็ดๆ ของเขามาให้ได้ชมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตินโญ่ รับ ยังไม่รู้อนาคต แต่ตอนนี้ต้องกลับ บาร์เซโลนา แล้ว
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอมรับว่า เรื่องอนาคตของเขานั้น ตอนนี้ยังคงไม่แน่นอน แต่ยังไงก็ตามต้องเดินทางกลับไป บาร์เซโลนา เสียก่อน เพื่อเคลียร์ทุกอย่าง และเตรียมพร้อมกับการทำงานในฤดูกาลใหม่ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 24 สิงหาคม 2563
  • จากคนที่หลายฝ่ายมองข้ามสู่กุนซือทริปเปิ้ลแชมป์ ! เรื่องน่ารู้ของ ฮันซี่ ฟลิค
    ตอนที่ ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า ฮันซี่ ฟลิค ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาเป็นเทรนเนอร์ชั่วคราวของ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ปี 2019 นั้น หลายคนไม่ได้ให้ความสนใจเขามากเท่าไหร่นัก เพราะแทบทุกคนฟันธงว่าเขาจะได้คุมทีมแค่ระยะเวลาสั้นๆ เพื่อประคองทีมให้พ้นจากความเลวร้ายที่เกิดจากยุคของ นิโก้ โควัช เท่านั้น และ บาเยิร์น จะเอาคนที่โด่งดังกว่ามารับงานกุนซือของทีม ซึ่งตอนนั้นคนที่มีข่าวกับเก้าอี้นายใหญ่ของ บาเยิร์น ก็มีอย่างเช่น โชเซ่ มูรินโญ่, มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นต้น เลยทีเดียว
  • ได้ทีมใหม่รึยัง?ฟลิคเผยเองเรื่องย้ายสโมสรของติอาโก้
    หลังจาก ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ฮันซี่ ฟลิค กุนซือของทีมก็บอกเองว่า ติอาโก้ ยังไม่ได้เลือกเลยว่าจะไปซบทีมไหน แต่แย้มว่าในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้อาจจะมีความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว
  • ไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน 2019/20 บาเยิร์น มิวนิคล่าสุด 1-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ผงาดครองแชมป์ถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้สำเร็จ หลังเบียดชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 จากประตูชัยของ คิงสลี่ย์ โกมัน ซิวทริปเปิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้และครองถ้วยหูกางเป็นสมัยที่ 6 ของสโมสร ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »