ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันตรายทุกพื้นที่!ไฮไลท์ลูกยิงนอกกรอบสุดสวยของเคน (มีคลิป)

อันตรายทุกพื้นที่!ไฮไลท์ลูกยิงนอกกรอบสุดสวยของเคน (มีคลิป)

Posted 25/08/2020 by siamsport

 

25 สิงหาคม ปี 2011 เป็นวันที่น่าจดจำสำหรับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะมันเป็นวันแรกที่เขาได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของทีม โดยเป็นเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก ที่เจอกับ ฮาร์ทส์ ทีมจากสกอตแลนด์

ทั้งนี้ เคน เป็นคนที่สามารถทำประตูได้ทุกจังหวะ แม้กระทั่งการยิงจากนอกกรอบ และวันนี้เราก็มีคลิปไฮไลท์สวยๆ จากการยิงนอกกรอบของ เคน มาให้ได้ชมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตโค้ชชูซาลิบาสไตล์เหมือน2ยอดกองหลังผสมกัน
    ฌอง-ลุค วานนูชี่ อดีตโค้ชในระดับเยาวชนของ วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลัง อาร์เซน่อล ระบุ ซาลิบา มีสไตล์การเล่นเหมือนเอา ราฟาแอล วาราน กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ มาผสมกัน พร้อมบอกว่า ซาลิบา พาบอลขึ้นหน้าได้เก่งมากๆ
  • เรียบร้อยแล้ว!ดาวรุ่งเยอรมันส่งสัญญาณซบลิเวอร์พูล
    เมลคามู ฟรอนดอร์ฟ มิดฟิลด์อนาคตไกล ส่งสัญญาณว่าซบ ลิเวอร์พูล แล้ว หลังจากใส่ชื่อทีมในประวัติของตัวเอง โดยเจ้าตัวเล่นได้โดดเด่นกับทีมเยาวชนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในช่วงที่ผ่านมา
  • แมนซิตี้หาแผนดึงเมสซี่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ซิตี้ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะเอา ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ในแบบที่ไม่ต้องละเมิดกฎควบคุมการเงิน โดยเชื่อกันว่าบอร์ดบริหารบางรายของ "อาซูลกราน่า" ก็พร้อมที่จะขาย เมสซี่ เช่นกัน
  • เชลซี เข้าสู่การเจรจาขั้นสุดท้ายกับ "ชิลเวลล์" แล้ว
    มิคกี้ อดัมส์ อดีตผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายวัยรุ่นเตรียมย้ายออกจากถิ่นคิงพาวเวอร์ไปอยู่กับ เชลซี ตามข่าวลือเต็มตัวแล้ว เหลือแค่เจรจาเรื่องเงินกันให้จบเท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »