ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สาวกบาร์ซ่ารวมตัวประท้วงหลัง "เมสซี่" เตรียมลาทีม

สาวกบาร์ซ่ารวมตัวประท้วงหลัง "เมสซี่" เตรียมลาทีม

Posted 26/08/2020 by siamsport

สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" รวมกันกันอยู่บริเวณหน้าสนามคัมป์ นู เนื่องจากไม่พอใจที่มีรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ ต้องการอำลาบาร์เซโลน่า พร้อมกับเรียกร้องให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ลาออกจากตำแหน่งประธานเพราะมองว่าคือต้นตอของปัญหาทั้งหมด

              แฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จำนวนมากออกมาเคลื่อนไหวอยู่บริเวณด้านนอกของสนามคัมป์ นู หลังจากที่มีรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์ ได้แจ้งกับต้นสังกัดว่าเขาต้องการอำลาทีมเมื่อวันอังคารที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

             เป็นที่เชื่อกันว่า เมสซี่ ได้ตัดสินใจที่จะไปเรียบร้อย ตั้งแต่หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ บาร์ซ่า แพ้ บาเยิร์น มิวนิค แบบหมดสภาพ 2-8 เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ส.ค. และล่าสุด TyC Sports ระบุว่า สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 33 ปี ได้แจ้งความประสงค์ต่อสโมสรเรียบร้อย และต้องการที่จะเจรจาขอยกเลิกสัญญาตอนนี้เลย
 
              นอกจากนี้ยังมีรายงานจากสื่ออีกหลายสำนักทั่วโลกที่ระบุตรงกันว่า เมสซี่ ต้องการแยกทางกับ บาร์เซโลน่า จริงๆ โดยหนึ่งในจุดแตกหักก็คือการที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่  ได้โทรศัพท์ไปแจ้ง เมสซี่ ว่า จะไม่ได้รับสิทธิพิเศษภายในสโมสรอีกต่อไป

              สำหรับเรื่องนี้ทำเอา สาวก บาร์ซ่า ไม่พอใจอย่างมากกับการกระทำของทีม และได้ออกมารวมตัวประท้วงอยู่บริเวณหน้า คัมป์ นู พร้อมกับเรียกร้องให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ลาออกจากตำแหน่งประธานสโมสร เนื่องจากเป็นต้นตอของปัญหาทั้งหมด

              ทั้งนี้ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ต้องการใช้เงื่อนไขในสัญญาที่สามารถแยกทางกับ บาร์เซโลน่า ได้ แต่ทางต้นสังกัดเชื่อว่าเงื่อนไขดังกล่าวได้สิ้นสุดไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และไม่มีผลที่จะนำมาใช้ต่อรองได้อีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อกโลก!บาร์ซ่าลั่นอยากได้ "เมสซี่" จ่าย700ล้าน
    บีบีซี เปิดเผยบทวิเคราะห์เกี่ยวกับโอกาสที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะย้ายทีมด้วยจำนวนเงินมหาศาลถึง 700 ล้านยูโร เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ยืนกรานว่าหากทีมไหนอยากได้นักเตะไปจริงๆ ก็ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวนดังกล่าว ขณะที่ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ก็หวังใช้เงื่อนไขขอย้ายทีมได้หลังจบแต่ละฤดูกาลมาสู้
  • จับตาดีลช็อกโลก! เปิด 7 ทีมเต็งลุ้นคว้า "เมสซี่" ร่วมทัพ
    กลายเป็นข่าวใหญ่โตขึ้นมาเมื่อสื่อหลายสำนักพร้อมใจกันลงข่าวว่า ลีโอเนล เมสซี่ แจ้งความประสงค์ต่อบอร์ดบริหารบาร์เซโลน่าว่าต้องการขอย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้และต้องการที่จะเจรจาขอยกเลิกสัญญาตอนนี้เลย งานนี้ทำเอาสโมสรต้องมีการประชุมด่วนกันทันที หากเป็นตามนี้จริงๆน่าสนใจว่าสถานีต่อไปของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 33 ปีจะเป็นที่ใด เรามาดู 7 ตัวเต็งที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด
  • ขึ้นเลย!สื่อดังเผยจุดแตกหักทำ "เมสซี่" เลือกทิ้งบาร์เซโลน่า
    พูดกันแบบนี้เลยหรือ? สื่อดังแฉเบื้องลึกสำคัญที่ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพเลือด "ฟ้า-ขาว" หมดความอดทน และตัดสินใจที่จะทิ้ง บาร์เซโลน่า แบบทันทีในซัมเมอร์นี้
  • คูตินโญ่ รับ ยังไม่รู้อนาคต แต่ตอนนี้ต้องกลับ บาร์เซโลนา แล้ว
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอมรับว่า เรื่องอนาคตของเขานั้น ตอนนี้ยังคงไม่แน่นอน แต่ยังไงก็ตามต้องเดินทางกลับไป บาร์เซโลนา เสียก่อน เพื่อเคลียร์ทุกอย่าง และเตรียมพร้อมกับการทำงานในฤดูกาลใหม่ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 24 สิงหาคม 2563

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »