ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปีร์โล่ตอบแล้วดีบาล่ายังมีอนาคตกับทีมหรือไม่

ปีร์โล่ตอบแล้วดีบาล่ายังมีอนาคตกับทีมหรือไม่

Posted 26/08/2020 by siamsport

หลังจากเคยมีข่าวลือว่า เปาโล ดีบาล่า จะโดน ยูเวนตุส ปล่อยออกจากทีมแล้วนั้น ล่าสุด อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของทีมก็บอกเองว่า ดีบาล่า ยังมีอนาคตกับ "เบียงโคเนรี่" แต่รายของ กอนซาโล่ อิกวาอิน อดไปกับทีมต่อแน่นอนแล้ว
   

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะยังเป็นส่วนหนึ่งในทีมของตน

ในฤดูกาล 2019-20 ดีบาล่า ทำผลงานได้โดดเด่นด้วยการทำไป 17 ประตู กับ 14 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 46 นัดในทุกรายการ จนทำให้เขาได้รับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (เอ็มวีพี) ของ เซเรีย อา อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันก่อนมีข่าวลือว่า ยูเวนตุส พร้อมที่จะขายแข้งวัย 26 ปี เนื่องจาก ปีร์โล่ เล็งที่จะผ่าตัด "เบียงโคเนรี่" ครั้งใหญ่เพื่อทำให้ทีมกลับมาดุดันอีกครั้ง หลังจากในซีซั่นล่าสุดพวกเขาได้แชมป์ลีกเพียงรายการเดียว รวมถึงตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ตำนานกองกลางชาวอิตาเลียนเผยว่า "เขาไม่เคยเป็นนักเตะที่จะโดนขายเลย พวกคุณ (สื่อ) ต่างหากที่กุข่าวลือพวกนี้กันขึ้นมาเอง สำหรับผมแล้วเขาเป็นคนที่มีความสำคัญมากพอๆ กับคนอื่น ทันทีที่เขากลับมา (จากการพักร้อน) เขาก็จะเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ทันที"

อย่างไรก็ตาม ปีร์โล่ ยืนยันว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าประสบการณ์สูงจะต้องย้ายออกจากทีมในเร็วๆ นี้ โดยก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า อิกวาอิน กับ ซามี่ เคดิร่า จะโดนยกเลิกสัญญากับทีม แม้ว่าสัญญาของทั้งคู่จะยังเหลืออีก 1 ปีก็ตาม "ผมได้คุยกับ อิกวาอิน แล้ว เขาเป็นคนที่ผมนับถือมากๆ เขามีวัฏจักรที่สำคัญกับที่นี่ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด แต่ตอนที่ได้คุยกับเขาน่ะเราก็ตัดสินใจกันว่าเราต้องแยกทางกันแล้ว เขาเป็นแชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่ แต่วัฏจักรมันจบลงแล้ว เขาไม่ได่เป็นกำลังหลักของทีม แต่เราก็ได้คุยกันเพื่อที่จะทำการตัดสินใจในเรื่องนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »