ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้แจงลิเวอร์พูลยังไม่ทาบซื้อติอาโก้

รุมเมนิกเก้แจงลิเวอร์พูลยังไม่ทาบซื้อติอาโก้

Posted 26/08/2020 by siamsport

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส บาเยิร์น ระบุ ลิเวอร์พูล ยังไม่เคยติดต่อขอซื้อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เลย หลังจากที่ดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา


คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการขอซื้อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ของทีมเลย

ติอาโก้ ต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ หลังจากอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่ง ลิเวอร์พูล ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทีมมาโดยตลอด หลังจากลือกันว่าอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า อยากย้ายไปอยู่กับ "หงส์แดง" เอง ส่วน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ชื่นชอบฝีเท้าของ ติอาโก้ มากๆ

รุมเมนิกเก้ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "เราอ่านเจอเรื่องเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล อยู่ตลอด แต่จนถึงตอนนี้พวกเขายังไม่เคยติดต่อมาหาเราเลย อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้เราได้ประชุมกับพนักงานของเรา (รวมถึงนักเตะด้วย) ซึ่งครอบครัวของเขา (ติอาโก้) ก็มาที่สนามเหมือนกัน และพวกเขาก็เดินไปรอบๆ สนามเหมือนกับการรำลึกความหลัง มันดูเหมือนกับการบอกลาเลย มันเหมือนกับว่าเขาตัดสินใจไปแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทริปเบิ้ลแชมป์ยังไม่พอ! เปิดค่าจ้าง ฮันซี่ ฟลิค ได้น้อยแต่ผลงานมหาศาล
    ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์มือทอง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งนำสโมสรผงาดคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาล 2019/2020 ทั้งๆ ที่กุมบังเหียนไม่ถึงปี ได้รับเงินค่าจ้างเพียงแค่ 7.2 ล้านปอนด์ (ราว 273.6 ล้านบาท) ต่อปี เท่านั้น น้อยกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ
  • สาวกบาร์ซ่ารวมตัวประท้วงหลัง "เมสซี่" เตรียมลาทีม
    สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" รวมกันกันอยู่บริเวณหน้าสนามคัมป์ นู เนื่องจากไม่พอใจที่มีรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ ต้องการอำลาบาร์เซโลน่า พร้อมกับเรียกร้องให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ลาออกจากตำแหน่งประธานเพราะมองว่าคือต้นตอของปัญหาทั้งหมด
  • ช็อกโลก!บาร์ซ่าลั่นอยากได้ "เมสซี่" จ่าย700ล้าน
    บีบีซี เปิดเผยบทวิเคราะห์เกี่ยวกับโอกาสที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะย้ายทีมด้วยจำนวนเงินมหาศาลถึง 700 ล้านยูโร เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ยืนกรานว่าหากทีมไหนอยากได้นักเตะไปจริงๆ ก็ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวนดังกล่าว ขณะที่ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ก็หวังใช้เงื่อนไขขอย้ายทีมได้หลังจบแต่ละฤดูกาลมาสู้
  • จับตาดีลช็อกโลก! เปิด 7 ทีมเต็งลุ้นคว้า "เมสซี่" ร่วมทัพ
    กลายเป็นข่าวใหญ่โตขึ้นมาเมื่อสื่อหลายสำนักพร้อมใจกันลงข่าวว่า ลีโอเนล เมสซี่ แจ้งความประสงค์ต่อบอร์ดบริหารบาร์เซโลน่าว่าต้องการขอย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้และต้องการที่จะเจรจาขอยกเลิกสัญญาตอนนี้เลย งานนี้ทำเอาสโมสรต้องมีการประชุมด่วนกันทันที หากเป็นตามนี้จริงๆน่าสนใจว่าสถานีต่อไปของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 33 ปีจะเป็นที่ใด เรามาดู 7 ตัวเต็งที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »