ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มั่วทั้งเพ!เอเจนต์ดังปัดข่าวอิบราฮิโมวิชต่อสัญญามิลาน

มั่วทั้งเพ!เอเจนต์ดังปัดข่าวอิบราฮิโมวิชต่อสัญญามิลาน

Posted 27/08/2020 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า ออกโรงโต้ข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะตกลงต่อสัญญากับ เอซี มิลาน เรียบร้อย พร้อมระบุข่าวที่หลุดออกมามั่วทั้งหมด


มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าดาวดังชาวสวีดิช ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนยังไม่มีการตกลงที่จะต่อสัญญากับ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ก่อนหน้านี้หลายสื่อในอิตาลีรายงานว่า หัวหอกวัย 38 ปี ได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" เรียบร้อย พร้อมรับค่าเหนื่อยปีละ 6 ล้านยูโร (ประมาณ 222 ล้านบาท) บวกโบนัสรวมแล้วอีก 1 ล้านยูโร (ประมาณ 37 ล้านบาท) ทว่าล่าสุด ไรโอล่า ออกมาปฏิเสธเรียบร้อย พร้อมแจงว่า ข่าวที่หลุดออกมาไม่ใช่ความจริง

"ข่าวปลอม! อิบราฮิโมวิช ไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เอซี มิลาน แต่อย่างใด" ไรโอล่า ประกาศผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช เพิ่งย้ายกลับมาเล่นให้ มิลาน ด้วยสัญญาระยะสั้น เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการกระทุ้ง 11 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 20 นัด พร้อมช่วยทีม "รอสโซเนรี่" ทะยานจบอันดับหกในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา คว้าสิทธิ์ลงเตะรอบคัดเลือก รอบสอง ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อระบุซิลวาเลือกซบทีมดังเซเรียอา
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกลงซบ ฟิออเรนติน่า แล้ว แม้ว่า เชลซี จะแอบเหล่เขาอยู่ก็ตาม โดยเจ้าตัวเริ่มหาซื้อบ้านในเมืองฟลอเรนซ์แล้วด้วย
  • 5สถานีต่อไปของแรมซี่ย์หากโดนยูเวนตุสโละ
    เปิดรายชื่อ 5 สโมสรที่มีโอกาสเป็นสถานีค้าแข้งต่อไปของ อารอน แรมซี่ย์ หลังเจ้าตัวส่อแววโดน ยูเวนตุส โละทิ้งในซัมเมอร์นี้
  • 'อิบรา'คนแรกกดถึง50ลูกทั้งงูใหญ่-มิลาน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำสถิติเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงได้ถึง 50 ประตูในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้กับสองทีมยักษ์แห่งเมืองมิลานทั้ง อินเตอร์ และ เอซี มิลาน
  • ชาลาโนกลูฟรีคิกเด็ด! มิลานแม้เจ๊าอตาลันต้า ยืดสถิติไร้พ่ายนับแต่รีสตาร์ท
    เอซี มิลาน ฟอร์มยังยอดเยี่ยมนับจากกลับมารีสตาร์ทลีกหลังยังไม่แพ้ทีมใดแม้จะเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ อตาลันต้า 1-1 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 36 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมาสนาม : ซาน ซีโร่ (มิลาน) ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ 36 เอซี มิลาน ที่ฟอร์มยอดเยี่ยมเหลือเกินนับจากรีสตาร์ทกลับมายังไร้พ่าย แถม 9 นัดในลีกชนะถึง 7 แมตช์ด้วยกัน เกมนี้กลับมาเล่นในบ้านรับมือ อตาล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »