ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชาช่า" เตรียมเปิดตัวกับสิงห์ เชียงราย

"ชาช่า" เตรียมเปิดตัวกับสิงห์ เชียงราย

Posted 27/08/2020 by siamsport

แฟนเพจสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด Chiang Rai United FC ได้มีการเผยแพร่ภาพสดที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เพื่อเตรียมรับนักเตะต่างชาติและทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชที่ออกจาก สเตท ควอรันธีน ที่กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 27 ส.ค.63 โดยการเดินทางมาที่สโมสรในครั้งนี้มี บิล โรซิม่าร์ ศูนย์หน้าคนสำคัญของทีม รวมถึงนักเตะรายใหม่อย่าง "ชาช่า"แจ็คสัน โคเอลโญ่ ที่เตรียมมาเปิดตัวกับทีมในเย็นวันนี้ด้วย


สำหรับ "ชาช่า" แจ็คสัน โคเอลโญ่ ศูนย์หน้าวัย 34 ปี ผ่านการค้าแข้งกับ 2 ทีมดังในศึกไทยลีกกับทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปี 2017 และ เอสซีจี เมืองทอง ปี 2018 ก่อนจะบินไปค้าแข้งกับ ซองนัม เอฟซี ที่เกาหลีใต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กระทั่งเตรียมกลับมาไทยลีกอีกครั้งกับทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่ง "ชาช่า" จะมาแทนโควต้าของ มาอิลซอน ที่โดนยกเลิกสัญญาไปแล้วก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียงรายฯรับสมัครแข้งจิ๋วฝึกทักษะลูกหนังเดือนพ.ย.นี้
    สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีก 2019 ได้จัดทำโครงการ ''Junior Beetle Camp'' ซึ่งเป็นแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอล โดยสอนเป็นภาษาอังกฤษครั้งแรก สู่อ้อมกอดครอบครัวสิงห์ เชียงราย
  • ชลบุรีปล่อยตัว 2 แข้งเก๋าพ้นทีม
    สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศปล่อยตัว อดุล หละโสะ และ มงคล นามนวด 2 นักเตะมากประสบการณ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการตกลงร่วมกันของทั้งสองฝ่าย
  • เจ๋งไหม..แข้งนอกใหม่แกะกล่องเขย่าไทยลีก
    ศึกฟุตบอลไทยลีก1 ฤดูกาล 2020-2021 จะกลับมารีสตาร์ทกันอีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้ฟาดแข้งกันไปแล้ว 4 เกม แต่เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ทำให้ลีกต้องถูกระงับการแข่งขันชั่วคราวแบบยาวๆ 5 เดือน นวัตกรรมตะบันแข้งที่ฝ่ายจัดการแข่งขันพยายามค้นคิดหากรรมวิธีมากมายเพื่อให้ฟุตบอลออกมาในสิ่งที่ฝ่ายจัดต้องการให้เป็นจึงเกิดขึ้นโดยเรื่องสำคัญที่น่าสนใจคือเรื่องของตลาดซื้อ-ขาย รอบพิเศษ ที่เปิดให้โอนย้ายกันระหว่างวันที่ 25 ส.ค.-7 ก.ย.63 ตลาดรอบนี้ทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะเทผู้เล่นออกแบบยกกระบิดึงผู้เล่นเข้าแบบไม่อั้นขึ้นอยู่กับเสถียรภาพทางการเงินของแต่ละทีม
  • "โค้ชอ้น"ตั้งเป้าพา"โปลิศ เทโร" รักษาฟอร์มแกร่งเหมือนช่วงออกสตาร์ท
    รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอนโปลิศ เทโร เอฟซี หวังว่าลูกทีมจะสามารถสานต่อฟอร์มแกร่งจาก 4 เกมแรกของศึกไทยลีก และสามารถรักษาฟอร์มเก่งของตัวเองให้อยู่ในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »