ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เผยบาร์เซโลน่าล็อกเป้าใครเป็นตัวแทนซัวเรซ

เผยบาร์เซโลน่าล็อกเป้าใครเป็นตัวแทนซัวเรซ

Posted 28/08/2020 by siamsport

โกลโบ้เอสปอร์เต้ สื่อของประเทศบราซิล ตีข่าว บาร์เซโลน่า กาหัว กาเบรียล เชซุส หัวหอก แมนฯ ซิตี้ เป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ โดยฝั่ง "อาซูลกราน่า" ติดต่อไปหา "เรือใบสีฟ้า" เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ที่จะขอซื้อดาวเตะวัย 23 ปีแล้วด้วย

    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว กาเบรียล เชซุส กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทัพ เพื่อให้เป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ตามรายงานของ โกลโบ้เอสปอร์เต้ สื่อของประเทศบราซิล

    "อาซูลกราน่า" ตกเป็นข่าวว่าตั้งใจจะทำการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ โดยนักเตะวัยเก๋าหลายคนจะโดนปล่อยออกจากทีม ซึ่ง ซัวเรซ คือหนึ่งในนั้น หลังจากที่เขามีอายุ 33 ปีแล้ว และมันถึงขั้นมีข่าวลือว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า แจ้งกับ ซัวเรซ เองว่าสามารถหาทีมใหม่ได้ทันทีเลยด้วย

    โกลโบ้เอสปอร์เต้ เสริมว่าคนของ "อาซูลกราน่า" ถึงขั้นติดต่อไปหา "เรือใบสีฟ้า" เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่จะขอดึงแข้งวัย 23 ปีไปร่วมทัพแล้ว โดยที่จริงก่อนหน้านี้ เชซุส ก็เคยมีข่าวกับ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอไหวไหม ? 5 นักเตะที่ บาร์ซ่า เล็งดึงทดแทน เมสซี่
    สถานการณ์ของ บาร์เซโลน่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ ยังไม่มีวี่แววว่าจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นเลย ฉะนั้นตอนนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" จำเป็นที่จะต้องเตรียมแผนสำรอง หากไม่สามารถเกลี่ยกล่อม สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ให้อยู่ร่วมหัวจมท้ายกับทีมได้อีกต่อไป
  • เด็ดทุกแผน!ส่องระบบการเล่น"แมนซิตี้" 3 รูปแบบหากได้ "เมสซี่" ร่วมทัพ
    ทุกคนคงทราบกันดีว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยุคกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดุดัน, ทรงประสิทธิภาพ และมีวิธีการเข้าทำที่หลากหลายอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าหากพวกเขาได้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นนักเตะที่ เป๊ป มีคู่มือใช้งาน มาร่วมทัพตามที่เป็นข่าวล่ะก็ นึกภาพไม่ออกเลยจริงๆ ว่า แมนฯ ซิตี้ จะโหดขึ้นอีกกี่เท่าตัว และนี่คือแผนการเล่น 3 รูปแบบที่ ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี อาจจะนำมาปรับใช้ หากได้ร่วมงานกับ เมสซี่ อีกครั้ง โดยอ้างอิงจากเว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดังอย่าง squawka.com
  • เอเยนต์เชื่ออนาคตเมสซี่ส่งผลถึงซัวเรซด้วย
    อเลฮานโดริ บัลบี้ เอเยนต์ของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า มั่นใจ อนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ จะส่งผลถึงอนาคตของ ซัวเรซ เช่นกัน พร้อมบอกว่าตอนนี้แข้งชาวอุรุกวัยได้รับข้อเสนอเยอะมาก
  • ผอ.กีฬาบาร์ซ่าตั้งเป้ากล่อมเมสซี่เปลี่ยนใจอยู่ช่วยทีมต่อ
    ราม่อน ปลาเนส ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ระบุ พวกตนจะพยายามโน้มน้าวใจให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยอมอยู่กับทีมต่อให้ได้ พร้อมบอกว่า บาร์เซโลน่า กับ เมสซี่ คือของคู่กันที่ต่างฝ่ายต่างก็มอบหลายอย่างให้กันและกันตลอดช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »