ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนอาร์เจนฯรวมตัว หวังเห็นเมสซี่กลับบ้านเกิด

แฟนอาร์เจนฯรวมตัว หวังเห็นเมสซี่กลับบ้านเกิด

Posted 28/08/2020 by siamsport

เหล่ากองเชียร์ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ รวมตัวกันเดินขบวนเรียกร้องให้ ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาเล่นกับสโมสร ขณะที่รองประธานสโมสรก็พร้อมต้อนรับ เมสซี่ กลับมา

    กองเชียร์ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ สโมสรในลีกประเทศอาร์เจนติน่า เดินขบวนภายใต้สโลแกนว่า "ความฝันของคุณ ความปรารถนาของพวกเรา" กลางเมืองโรซาริโอ ประเทศอาร์เจนตินา เพื่อจูงใจให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งซูเปอร์สตาร์ กลับมาเล่นให้กับทีม

    เมสซี่ คือผลผลิตจากชุดเยาวชนของ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2001 และก้าวขึ้นเป็นยอดนักเตะของโลก คว้าเกียรติยศส่วนตัวมากมาย อาทิ คว้ารางวัลบัลลงดอร์ ได้ถึง 6 สมัย ทว่าชีวิตในถิ่นคัมป์ นู เกือบๆ 20 ปี ของ เมสซี่ กำลังจะจบลง หลังเจ้าตัวยื่นเรื่องต่อต้นสังกัดเพื่อขอย้ายทีมหลังมีปัญหาภายใน ซึ่งคาดว่าทีมที่จะได้ตัว เมสซี่ ไปครองคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    อย่างไรก็ตาม นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ก็ยังไม่หมดหวังที่จะคว้าตัวแข้งคนโปรดเข้ามาสู่ทีมอีกครั้ง โดยแฟนบอลหลายคนต่างโบกธงสีแดง-ดำ ซึ่งเป็นสีประจำสโมสร รวมถึงอุปกรณ์แต่งกายที่มีรูป เมสซี่ ติดอยู่ ซึ่งการแสดงออกครั้งนี้พวกเขาหวังว่าจะทำให้ เมสซี่ ได้รับรู้ถึงความเชื่อมั่นและแรงสนับสนุนที่มีต่อเจ้าตัว

    ขณะเดียวกัน คริสเตียน ดามิโก รองประธานสโมสร นีเวลล์ โอลด์ บอยส์  ก็กล่าวพร้อมเปิดประตูให้ เมสซี่ กลับมาเล่นที่นี่อีกครั้ง "ผมไม่รู้หรอกว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับตัวเขาและครอบครัว "

    "ในฐานะที่เป็นบอร์ดของสโมสร เราก็จะจัดเตรียมสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อช่วยให้เขาตัดสินใจ"

    "ตอนที่ มาราโดน่า ย้ายมาอยู่ นีเวลล์ส ไม่มีใครคิดหรอกว่าเขาจะย้ายมาที่นี่ ผมก็หวังว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นคล้ายๆ กันกับ ลีโอ"

    ทั้งนี้ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะฟ้า-ขาว ย้ายจาก เซบีย่า ในศึก ลาลีกา มาเล่นที่ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ เมื่อปี 1993 ในวัย 33 ปี ซึ่งเป็นช่วงอายุใกล้เคียงกับ เมสซี่ ในตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยบาร์เซโลน่าล็อกเป้าใครเป็นตัวแทนซัวเรซ
    โกลโบ้เอสปอร์เต้ สื่อของประเทศบราซิล ตีข่าว บาร์เซโลน่า กาหัว กาเบรียล เชซุส หัวหอก แมนฯ ซิตี้ เป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ โดยฝั่ง "อาซูลกราน่า" ติดต่อไปหา "เรือใบสีฟ้า" เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ที่จะขอซื้อดาวเตะวัย 23 ปีแล้วด้วย
  • พอไหวไหม ? 5 นักเตะที่ บาร์ซ่า เล็งดึงทดแทน เมสซี่
    สถานการณ์ของ บาร์เซโลน่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ ยังไม่มีวี่แววว่าจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นเลย ฉะนั้นตอนนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" จำเป็นที่จะต้องเตรียมแผนสำรอง หากไม่สามารถเกลี่ยกล่อม สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ให้อยู่ร่วมหัวจมท้ายกับทีมได้อีกต่อไป
  • เด็ดทุกแผน!ส่องระบบการเล่น"แมนซิตี้" 3 รูปแบบหากได้ "เมสซี่" ร่วมทัพ
    ทุกคนคงทราบกันดีว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยุคกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดุดัน, ทรงประสิทธิภาพ และมีวิธีการเข้าทำที่หลากหลายอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าหากพวกเขาได้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นนักเตะที่ เป๊ป มีคู่มือใช้งาน มาร่วมทัพตามที่เป็นข่าวล่ะก็ นึกภาพไม่ออกเลยจริงๆ ว่า แมนฯ ซิตี้ จะโหดขึ้นอีกกี่เท่าตัว และนี่คือแผนการเล่น 3 รูปแบบที่ ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี อาจจะนำมาปรับใช้ หากได้ร่วมงานกับ เมสซี่ อีกครั้ง โดยอ้างอิงจากเว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดังอย่าง squawka.com
  • เอเยนต์เชื่ออนาคตเมสซี่ส่งผลถึงซัวเรซด้วย
    อเลฮานโดริ บัลบี้ เอเยนต์ของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า มั่นใจ อนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ จะส่งผลถึงอนาคตของ ซัวเรซ เช่นกัน พร้อมบอกว่าตอนนี้แข้งชาวอุรุกวัยได้รับข้อเสนอเยอะมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »