ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาดลอยเหลือเชื่อ!เปิดผลโหวตใครควรเป็นมือ1แมนยู

ขาดลอยเหลือเชื่อ!เปิดผลโหวตใครควรเป็นมือ1แมนยู

Posted 29/08/2020 by siamsport

เปิดผลโหวตแฟนบอลอยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งใครเฝ้าเสาในซีซั่นหน้า โดยคะแนนที่ออกมาชนะกันอย่างถล่มทลายเกินคาด
    สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังของอังกฤษ จัดทำแบบสำรวจแฟนบอลว่า ระหว่าง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน กับ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารชาวเมืองผู้ดี ใครควรเป็นมือ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2020/21

    "ปีศาจแดง" เพิ่งจับ เฮนเดอร์สัน วัย 23 ปี เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี ทำให้จะได้อยู่เฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยาวถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 หลังฤดูกาลที่ผ่านมาไปทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมตัวใช้งาน


    อย่างไรก็ตาม ดูเหมือน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ จะยังคงไว้วางใจให้ เด เคอา ได้เป็นมือ 1 ต่อไป แต่ เฮนเดอร์สัน ไม่หวาดหวั่นและเจ้าตัวพร้อมที่จะรับความท้าทายในครั้งนี้ ทำให้ตัดสินใจเลือกที่จะกลับสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


    จากผลโหวตที่มีแฟนบอล 116,833 เข้ามาแสดงความเห็นออกมาว่า เฮนเดอร์สัน ควรได้เป็นมือ 1 มากถึง 71.3 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ขณะที่ เด เคอา ได้ไปแค่ 28.7 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

    แฟนบอลที่ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า @chineduanaz ให้ความเห็นว่า "เด เคอา ทำพลาดมาหลายครั้ง ลองดูคนอื่นบ้างดีกว่า เราสามารถกลับมาใช้ เด เคอา หาก ดีน เกิดทำผิดพลาดเหมือนกัน"

    ส่วนแฟนบอลที่มอง เด เคอา เหนือกว่าอย่าง @infamousmofo เผยว่า "คุณจะเลือกนายทวารระดับโลกมานับ 10 ปี หรือคนที่เพิ่งมาทำผลงานดีแค่ฤดูกาลเดียวล่ะ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »