ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก่อนเป็นฮีโร่คู่!เผยโรเบิร์ตสันเคยทะเลาะกับใครช่วงพักครึ่ง

ก่อนเป็นฮีโร่คู่!เผยโรเบิร์ตสันเคยทะเลาะกับใครช่วงพักครึ่ง

Posted 29/08/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน บอกเองว่าในเกมที่เฉือน วิลล่า 2-1 เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น โรเบิร์ตสัน เคยมีปากเสียงกับ ซาดิโอ มาเน่ โดยที่ โรเบิร์ตสัน พูดแบบติดตลกด้วยว่าน่าจะลองทะเลาะกันบ่อยกว่านี้เผื่อว่ามันจะช่วยทำให้ตนทำประตูได้มากขึ้น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนเก่งของ "หงส์แดง" เปิดเผยว่า โรเบิร์ตสัน เคยทะเลาะกับ ซาดิโอ มาเน่ ในช่วงพักครึ่งของเกมลีกที่บุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ถึงสนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

    นัดดังกล่าว วิลล่า ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 21 จาก มาห์มูด เทรเซเก้ต์ ซึ่งตอนแรกทีมเยือนก็ทำท่าว่าจะแพ้แล้ว แต่พวกเขาก็ตีเสมอได้จาก โรเบิร์ตสัน ในนาทีที่ 87 ก่อนที่ มาเน่ จะทำประตูชัยให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ คล็อปป์ กับ โรเบิร์ตสัน ไปร่วมรายการๆ หนึ่งของ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังด้วยกัน ซึ่งตอนนั้น คล็อปป์ พูดขึ้นมาว่า "อยากพูดถึงเรื่องตอนพักครึ่งไหม ?" และฟูลแบ็กชาวสกอตต์ก็ตอบกลับไปว่า "หมายถึงครั้งแรกที่ผมกับ ซาดิโอ ทะเลาะกันสินะครับ"

    หลังจากนั้น คล็อปป์ ก็เสริมว่า "ตอนพักครึ่งน่ะไม่มีใครเลยที่คิดว่าเขา 2 คนจะกลายเป็นคนตัดสินเกมในท้ายที่สุด" ก่อนที่ โรเบิร์ตสัน จะพูดแบบติดตลกว่า "บางทีเราน่าจะทะเลาะกันให้บ่อยกว่านี้นะถ้ามันจะช่วยให้ผมทำประตูได้มากกว่านี้น่ะ!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »