ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จะได้เห็นไหม?ส่องแผนยูเวนตุสมีทั้งโด้-เมสซี่

จะได้เห็นไหม?ส่องแผนยูเวนตุสมีทั้งโด้-เมสซี่

Posted 30/08/2020 by siamsport

เปิด 2 แผนการเล่นของ ยูเวนตุส หากได้ ลิโอเนล เมสซี่ มาล่าตาข่ายร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังมีข่าว "เจ้าม้าลาย" ขอลุ้นคว้ายอดแข้งอาร์เจนไตน์เหมือนกัน
   ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นทีมล่าสุดที่หวังดึง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ไปเสริมทัพ หลังดาวเตะอาร์เจนไตน์ ต้องการอำลาถิ่น คัมป์ นู ในซัมเมอร์นี้

    เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า "เจ้าม้าลาย" ติดต่อกับ ฮอร์เก้ คุณพ่อของนักเตะแล้ว โดยแม้โอกาสเกิดขึ้นได้ยาก แต่ถ้า ยูเวนตุส เกิดทำได้ สิ่งที่แฟนบอลหลายคนอยากเห็นคือ เมสซี่ มาเล่นในทีมเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลายเป็นความจริงทันที


    เมสซี่ กับ โรนัลโด้ แข่งกันเป็นยอดนักเตะเบอร์ 1 ของโลกมานานกว่า 10 ปี และหากมาอยู่ในทีมเดียวกันล่ะก็ อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือคนใหม่ของ "เจ้าม้าลาย" จะจัด 11 ตัวจริงในทีมเป็นอย่างไรไปดูกันได้เลย

    4-3-3 แผน 1

    แผนนี้ใช้ วอยเซียค เชซนี่ ยืนเฝ้าเสา ขณะที่แผงแบ็กโฟร์ให้ ดานิโล่ เป็นแบ็กขวา ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กใช้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ โดยมี อเล็กซ์ ซานโดร เป็นแบ็กซ้าย

    ขยับมาที่ 3 กองกลางใช้ อาเดรียง ราบิโอต์, โรดริโก้ เบนตานกูร์ และ อาร์ตูร์ มิดฟิลด์คนใหม่ ที่สลับขั้วกับ มิราเลม ปานิช ซึ่งย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

    ส่วนแนวรุก 3 คน เมสซี่ ยืนทางฝั่งขวา ขณะที่ โรนัลโด้ ยืนหน้าเป้า และ เปาโล ดีบาล่า เล่นฝั่งซ้าย ซึ่งเชื่อว่า 3 ประสาน "เอ็มอาร์ดี" จะทำให้แนวรับคู่แข่งทุกทีมต้องหวาดผวาแน่นอน

    4-3-3 แผน 2

    แผนนี้จะเปลี่ยนแบ็กซ้ายเป็น ลูก้า เปเยกรีนี่ ขณะที่เซนเตอร์แบ็กให้ คริสเตียน โรเมโร่ มาจับคู่กับ เดอ ลิกต์ ส่วนแดนกลางให้โอกาส อารอน แรมซี่ย์ มาเล่นร่วมกับ อาร์ตูร์ และ ราบิโอต์

    ด้าน 3 แนวรุกใช้ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ ยืนทางฝั่งขวา แล้วขยับ เมสซี่ ไปเล่นเป็นหน้าเป้า ส่วน โรนัลโด้ ไปเล่นฝั่งซ้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »