ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เหมาะสม!เลวานควงฟลิคสอยรางวัลทรงเกียรติเยอรมนี

เหมาะสม!เลวานควงฟลิคสอยรางวัลทรงเกียรติเยอรมนี

Posted 31/08/2020 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ผงาดคว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของเยอรมนี ขณะที่ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือคนเก่งเอาชนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้ารางวัลโค้ชแห่งปีไปครอบครอง จากการเปิดเผยของ คิกเกอร์ สื่อดังระดับโลก

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับโหวตคว้ารางวัลนักฟุตบอลแห่งปีของประเทศเยอรมนี หลังจากมีส่วนสำคัญนำ "เสือใต้" ผงาดคว้าทริปเบิลแชมป์ในฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ คิกเกอร์ สื่อกีฬาชั้นนำในเมืองเบียร์

สมาคมนักข่าวเยอรมัน ร่วมมือกับ คิกเกอร์  ในการคัดเลือกนักเตะชาวเยอรมันทั้งในและนอกประเทศ รวมทั้งผู้เล่นชาวต่างชาติที่เล่นอยู่ในลีกเมืองเบียร์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในทุกๆ ปี สำหรับปีนี้รางวัลตกเป็นของ เลวานดอฟสกี้ ที่ได้รับผลโหวตถึง 276 คะแนนโหวต ซึ่งเป็นสมัยแรกของเจ้าตัวที่ได้รับเกียรตินี้

ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าจอมเก๋าเพื่อนร่วมสังกัด (54 คะแนนโหวต) และ โยชัว คิมมิช  ฟูลแบ็ก "เสือใต้" (49 คะแนนโหวต) คว้าอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ด้าน ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์มือทอง ได้รับโหวตคว้ารางวัล "โค้ชแห่งปี" จากการนำสโมสรผงาดคว้า 3 แชมป์  เอาชนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่นำ ลิเวอร์พูล ปลดแอกคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยแรกในรอบ 30 ปี

ด้าน เลวานดอฟสกี้ ซึ่งทำผลงานได้อย่างสุดยอดในซีซั่นล่าสุดด้วยการซัดไป 34 ประตูในบุนเดสลีกา, 6 ประตูเกมเดเอฟเบ โพคาล และ 15 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เปิดใจว่า " ผมทำงานหนักมากเพื่อพัฒนาฟอร์มการเล่นของผม และเพื่อทีม ซึ่งเล่นได้อย่างสุดยอดทั้งในประเทศ และฟุตบอลถ้วยยุโรป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »