ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลางสารพัดประโยชน์! จัดแผนการเล่นหลังแมนยูจ่อซิวฟาน เดอ เบค

กลางสารพัดประโยชน์! จัดแผนการเล่นหลังแมนยูจ่อซิวฟาน เดอ เบค

Posted 31/08/2020 by siamsport

 

หลังจากปล่อยให้บรรดาสาวก “เร้ด อาร์มี่” รอคอยมานาน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เตรียมจะเป็นนักเตะรายแรกที่จะตบเท้าเข้ามาสวมเสื้อ “ปีศาจแดง” ในซัมเมอร์นี้หลังจากสื่อชั้นนำต่างรายงานว่าทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยราคา 40 ล้านปอนด์ และเพื่อเป็นการต้อนรับ ฟาน เดอ เบค เราลองมาจัดแผนการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด กัน
   
ฟาน เดอ เบค ถือเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ในแดนกลาง เขาเคยได้รับบทบาทในทัพอาแจ็กซ์มาหลายตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น มิดฟิลด บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์, มิดฟิลด์ตัวรุก หรือแม้กระทั่งยืนสูงเป็น กองหน้าแบบฟอลส์ 9 ก็เคยมีมาแล้ว

ใน 37 นัดที่ลงเล่นฤดูกาลที่ผ่านมามี 19 ครั้งที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกและ 18 ครั้งที่เป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง

ด้วยความหลากหลายนี้เอง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สามารถปรับเปลี่ยนแผนการเล่นเพื่อเรียกศักยภาพของเขาออกมาให้ได้มากที่สุด แต่ตำแหน่งเขาในทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องมีการถกเถียงกันเล็กน้อย มาดูกันเขาจะลงตัวในแผนการเล่นใดบ้าง

    ระบบ 4-2-3-1

แผนการเล่นนี้ถือเป็นแผนที่ โซลชา ใช้เป็นหลักในฤดูกาลที่ผ่านมา การมี ฟาน เดอ เบค ในระบบนี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพเกมบุกของ “ปีศาจแดง” ได้มากขึ้นทีเดียว

มิดฟิลด์ชาวฮอลแลนด์จะมีประสิทธิภาพมากที่สุดในบทบาท บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ เขามีประสบการณ์ในการป้องกันแผงแบ็กโฟร์จึงน่าจะลงต่ำมาคอยช่วยคัฟเวอร์พื้นที่แดนกลางและคอยแบ่งเบาภาระ ปอล ป็อกบา ในการสร้างเกมรุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คำพูดคุ้นหู! "มาติช" ลั่นแมนยูมีลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นใหม่
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นฤดูกาลหน้าต้นสังกัดต้องการที่จะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัว ระบุนักเตะทัพ "ปีศาจแดง" กระหายที่จะประสบความสำเร็จให้ได้ และจะไม่ยอมปล่อยให้เหตุการณ์เหมือนที่ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์แบบแต้มทิ้งห่างไม่เห็นฝุ่นอีกต่อไป
  • เข้าใจหัวอก!โซลชาใจดีให้ "แม็กไกวร์" พักเพิ่ม
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไฟเขียวให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้พักนานกว่าเพื่อนร่วมทีม เพราะเข้าใจว่าตอนนี้จิตใจของนักเตะยังคงเหนี่อยล้า และอ่อนแอ จากเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นในประเทศกรีซ
  • พิคฟอร์ดระวัง!อันเช่เล็ง "โรเมโร่" ร่วมทัพเอฟเวอร์ตัน
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเอฟเวอร์ตัน สนใจดึง เซร์คิโอ โรเมโร่ โกลสำรองแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม โดยหวังจะนำนายด่านชาวอาร์เจนไตน์มากดดัน จอร์แดน พิคฟอร์ด ให้รักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ เพราะหากทำพลาดมีสิทธิ์โดนแย่งตำแหน่งมือ 1 เอาได้ง่ายๆ
  • แฟนผีมีลุ้น!สื่อดังตีข่าวแมนยูเล็งสอย "ฟานเดอเบค"
    บีบีซี ปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะสอย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ห้องเครื่อง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้ ขณะที่เหยี่ยวข่าวแย้ม ตัวนักเตะอยากเล่น พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »