ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แมนซิตี้จืด!ลาลีกาแถลงชัดค่าฉีกสัญญาเมสซี่

แมนซิตี้จืด!ลาลีกาแถลงชัดค่าฉีกสัญญาเมสซี่

Posted 31/08/2020 by siamsport

 

แมนฯ ซิตี้ คงต้องคิดหนักในการดึง ลิโอเนล เมสซี่ ไปร่วมทีม หลัง ลา ลีกา ชี้แจงแล้วประเด็นค่าฉีกสัญญามูลค่าเกือบ 26,000 ล้านบาท จะไม่มีผลในปีสุดท้ายเป็นความจริงหรือไม่
    
ลา ลีกา สเปน แถลงยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า สัญญาของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา กับ บาร์เซโลน่า ยังมีผลอยู่ และจะย้ายสังกัดได้ก็ต่อเมื่อมีการจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท)

การย้ายทีมของ เมสซี่ วัย 33 ปี กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกลูกหนังตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวยื่นเรื่องขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะยังเหลือสัญญาจนถึงกลางปีหน้าก็ตาม โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งที่จะได้สตาร์อาร์เจนไตน์ ไปเข้าถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

ก่อนหน้านี้ กาเดน่า แซร์ สื่อสเปน เผยข้อมูลว่าค่าฉีกสัญญาของ เมสซี่ มูลค่า 700 ล้านยูโร จะไม่มีผลในปีสุดท้ายของสัญญา ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความหวังว่า จะดึงสตาร์หมายเลข 10 ไปร่วมทีมได้ด้วยค่าตัวที่ไม่แพง

อย่างไรก็ตาม จากการยืนยันล่าสุดของ ลา ลีกา หมายความว่า ทีมไหนที่จะดึง เมสซี่ ไปร่วมทีมได้ ต้องจ่ายตามจำนวนค่าฉีกสัญญา หลัง บอร์ดบริหาร บาร์ซ่า ไม่ต้องการปล่อยตัวนักเตะออกจากถิ่น คัมป์ นู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »