ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โกรธก้นกระเพื่อม!มิสก้นงามหนุนเมสซี่ลาบาร์เซโลน่า

โกรธก้นกระเพื่อม!มิสก้นงามหนุนเมสซี่ลาบาร์เซโลน่า

Posted 31/08/2020 by siamsport

 

ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสะบึมเลือดแซมบ้า ประกาศก้องให้โลกรู้เลิกเชียร์ บาร์เซโลน่า แน่นอนหาก โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว นั่งเก้าอี้ประธาน พร้อมหนุน ลิโอเนล เมสซี่ อำลาสโมสร ที่สำคัญตอนนี้หันไปเชียร์ แมนฯ ซิตี้ ว่าที่ทีมใหม่ของขวัญใจเธอ
   
ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสวยชาวบราซิล ออกโรงหนุน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ หลังนักเตะเรียกร้องที่จะอำลา บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี พร้อมจวก "เจ้าบุญทุ่ม" ปฏิบัติกับฮีโร่ของสโมสรราวกับคนไร้ค่า ทั้งๆ ที่นำความสำเร็จมาสู่ถิ่นคัมป์ นู มากมายมหาศาล

เมสซี่ ตกเป็นข่าวใหญ่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังนักเตะไม่พอใจกับอนาคตของทีมและต้องการเก็บเสื้อผ้าจากสโมสรที่อยู่มาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะเยาวชน โดยจุดหมายปลายทางมีความเป็นไปได้ว่าจะไปเล่นให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคู่ใจ ที่กุมบังเหียน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่ใช่จะทำได้ง่ายๆ เพราะมีการเปิดเผยว่า ลา ลีกา สเปน ยืนยันชัดเจน สัญญาของ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา กับ บาร์ซ่า ยังมีผลอยู่ และจะย้ายสังกัดได้ก็ต่อเมื่อมีการจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 700 ล้านยูโร (ประมาณ 24,500 ล้านบาท) เท่านั้น

เจ้าของมงกุฎมิสบัมบัม 2015 เป็นแฟนตัวยงของ เมสซี่ ได้ร่วมแสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ของ เมสซี่ ว่า "ตราบใดที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ยังเป็นประธานบาร์เซโลน่า ฉันจะไม่สวมเสื้อ หรือฉลองชัยชนะ หรือการคว้าแชมป์ของพวกเขาแน่นอน ตอนนี้ฉันเป็นแฟนตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว"

"เมสซี่ ทำทุกอย่างเพื่อบาร์เซโลน่า หากไม่มี เมสซี่ ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาเราคงไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฉันสนับสนุนการตัดสินใจย้ายทีมของเขาเต็มร้อย นักเตะที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ถูก บาร์เซโลน่า ปฏิบัติราวกับเป็นขยะ ฉันเสียใจมากๆ กับ เมสซี่ และ ซัวเรซ ที่โดนปฏิบัติแบบนั้น ฉันรัก บาร์เซโลน่า แต่ฉันตัดสินใจไม่เชียร์ทีมหาก บาร์โตเมว เป็นประธาน" คอร์เตซ ระบุ


 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »