ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บรรลุข้อตกลงแล้ว!เผยนิวปีร์โล่เตรียมย้ายซบทีมไหน

บรรลุข้อตกลงแล้ว!เผยนิวปีร์โล่เตรียมย้ายซบทีมไหน

Posted 31/08/2020 by siamsport

หลังจากที่ ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ เบรสชา ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรป ล่าสุด สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลีก็แฉว่า เอซี มิลาน คือทีมที่ชนะในการไล่ล่าตัวเขา โดยการย้ายทีมจะเป็นในรูปแบบยืมตัวก่อน 1 ฤดูกาล พร้อมกับอ็อปชั่นซื้อขาดที่จะทำให้เขามีค่าตัวโดยรวม 30 ล้านยูโร

เอซี มิลาน สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังจะได้ตัว ซานโดร โตนาลี่ กองกลางดาวรุ่งของ เบรสชา ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี

โตนาลี่ ขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เบรสชา ตั้งแต่ในฤดูกาล 2017-18 เป็นต้นมา และเป็นกำลังหลักของทีมมาโดยตลอด แถมยังเล่นได้ดีจนถึงขั้นได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายว่าเป็น "อันเดรีย ปีร์โล่ คนใหม่" ด้วย ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 20 ปีมีข่าวกับหลายทีมในช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่น มิลาน, อินเตอร์ มิลาน, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นต้น

กระทั่งล่าสุด มันก็มีการเปิดเผยว่า มิลาน บรรลุข้อตกลงกับ มัสซิโม่ เชลลิโน่ เจ้าของทีม เบรสชา ถึงการย้ายทีมของ โตนาลี่ ได้แล้ว โดยจะเป็นในรูปแบบยืมตัวก่อน 1 ปี พร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วยค่าตัวที่ถ้านับรวมกับเงื่อนไขต่างๆ แล้วจะอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) โดยที่จริง โตนาลี่ ก็เป็นแฟนบอลตัวยงของ "รอสโซเนรี่" มาตั้งแต่เด็กแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดสถิติเมสซี่โหดแค่ไหนเจอบิ๊ก6พรีเมียร์ฯ
    เปิดสถิติ ลิโอเนล เมสซี่ โหดแค่ไหนเวลาเจอ 6 สโมสรชั้นนำของอังกฤษ หลังมีโอกาสมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ถ้ามีทีมไหนกล้าจ่ายค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโร
  • ใกล้จบ!ฟานเดอเบ็คเตรียมตรวจร่างกายปูทางซบแมนยู
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ มีคิวตรวจร่างกายเพื่อเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำหรับการย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ ส่วนค่าตัวนั้น "ปีศาจแดง" จะจ่ายก่อนราว 39 ล้านยูโร และมีเงื่อนไขโบนัสอีกราว 5 ล้านยูโร
  • บอกเลยผีโหดแน่! 5 เหตุผลที่ แมนยู ควรเซ็นสัญญา ฟาน เดอ เบค
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะได้นักเตะตัวใหม่และเป็นผู้เล่นคนแรกในการเสริมทัพของพวกเขาช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นก็คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางชาวดัตช์ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และเป็นผู้เล่นที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ผีแดง" อยากได้มาร่วมทีมมากๆ
  • กลางสารพัดประโยชน์! จัดแผนการเล่นหลังแมนยูจ่อซิวฟาน เดอ เบค
    หลังจากปล่อยให้บรรดาสาวก “เร้ด อาร์มี่” รอคอยมานาน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เตรียมจะเป็นนักเตะรายแรกที่จะตบเท้าเข้ามาสวมเสื้อ “ปีศาจแดง” ในซัมเมอร์นี้หลังจากสื่อชั้นนำต่างรายงานว่าทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยราคา 40 ล้านปอนด์ และเพื่อเป็นการต้อนรับ ฟาน เดอ เบค เราลองมาจัดแผนการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »