ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอซบเชลซี?ฮาแวร์ทซ์ไม่โผล่เช็กฟิตกับเลเวอร์ฯ

รอซบเชลซี?ฮาแวร์ทซ์ไม่โผล่เช็กฟิตกับเลเวอร์ฯ

Posted 31/08/2020 by siamsport

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว ไค ฮาแวร์ทซ์ มิดฟิลด์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่ได้ทดสอบความฟิตกับทีมเมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่างเขากับ เชลซี ที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง

ไค ฮาแวร์ทซ์ กองกลางดาวรุ่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแกร่งแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ได้เข้ารับการทดสอบสภาพความฟิตกับต้นสังกัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา จนทำให้เหมือนกับว่าเขาใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี อย่างเป็นทางการ ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชั้นนำของเมืองเบียร์

หลังจากตกเป็นข่าวกับหลายทีมเป็นเวลานาน เชลซี ก็กลายเป็นทีมที่มีโอกาสได้ ฮาแวร์ทซ์ มากที่สุด แต่ที่ผ่านมา "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ยังไม่สามารถปิดดีลนี้อย่างเป็นทางการได้สักที ขณะที่พวกเขาก็จะต้องลงเล่นเกมลีกนัดแรกกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันที่ 14 กันยายนนี้แล้ว

กระทั่งล่าสุด บิลด์ ก็แฉว่า ฮาแวร์ทซ์ ไม่ได้ทำการทดสอบสภาพความฟิตกับ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนที่เขาเข้าไปยังสำนักงานใหญ่ของสโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา กับวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา มันเป็นการเข้าไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 เท่านั้น ซึ่งมันเป็นขั้นตอนสำหรับการเตรียมเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »