ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลับบ้านเรา!ผู้นำอาร์เจนฯวอนเมสซี่ซบนีเวลล์ส

กลับบ้านเรา!ผู้นำอาร์เจนฯวอนเมสซี่ซบนีเวลล์ส

Posted 31/08/2020 by siamsport

 

อัลเบร์โต้ เฟร์นานเดซ ผู้นำสูงสุดของอาร์เจนตินา ขอร้อง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ให้มาเล่นกับ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ แม้ว่าที่จริงแล้ว เฟร์นานเดซ จะเป็นแฟนบอลของทีมอื่นในอาร์เจนตินาก็ตาม
   

อัลเบร์โต้ เฟร์นานเดซ ประธานาธิบดีของประเทศอาร์เจนตินา อ้อนวอน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า ให้ย้ายมาอยู่กับ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศอาร์เจนตินา หลังจากที่ เมสซี่ กำลังต้องการย้ายออกจาก "อาซูลกราน่า" ในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนจะมาเข้าอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ในปี 2001 นั้น เมสซี่ เคยอยู่กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ นีเวลล์ส ระหว่างปี 1994-2000 นั่นหมายความว่าเขายังไม่เคยเล่นฟุตบอลอาชีพในระดับสโมสรให้กับทีมในบ้านเกิดของตัวเองเลย ขณะที่เจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์เมื่อหลายปีก่อนว่าสนใจจะกลับไปเล่นให้ นีเวลล์ส เหมือนกัน

ผู้นำสูงสุดของอาร์เจนตินาซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ให้สัมภาษณ์กับ ซี5เอ็น สื่อในบ้านเกิดว่า "คุณอยู่ในใจของเรา และเราก็ไม่เคยเห็นคุณลงเล่นในประเทศของเรามาก่อนเลย ได้โปรดทำให้เรามีความสุขด้วยการมาปิดฉากอาชีพการเล่นของคุณกับที่ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ซึ่งเป็นสโมสรของคุณด้วยเถอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »