ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยหวานใจฟานเดอเบ็คเป็นลูกตำนานอาร์เซน่อล

เผยหวานใจฟานเดอเบ็คเป็นลูกตำนานอาร์เซน่อล

Posted 31/08/2020 by siamsport

 

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง อาแจ็กซ์ ที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนาหูนั้น เป็นคนรักของ เอสเทลล์ ลูกสาวของ เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล ด้วย โดยทั้งคู่ยืนยันถึงความสัมพันธ์กันไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน
   
ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น กำลังคบหาดูใจอยู่กับ เอสเทลล์ ลูกสาวของ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล

ฟาน เดอ เบ็ค ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะทำการตรวจร่างกายเพื่อที่จะมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ โดยที่จริงหลายเดือนก่อนเขาเคยมีข่าวกับ เรอัล มาดริด มาแล้ว แต่สุดท้ายตอนนั้นเจ้าตัวก็ไม่ได้ย้ายออกจาก อาแจ็กซ์

ฟาน เดอ เบ็ค ยืนยันถึงการเดตกับ เอสเทลล์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว ขณะที่เมื่อช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ถ่ายภาพตอนที่กอดกันอย่างหวานชื่นหน้าต้นคริสต์มาสด้วย โดยที่ฝ่ายสาวเอามันมาโพสต์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับพิมพ์แคปชั่นว่า "สุขสันต์วันคริสต์มาสนะคะ จากเราทั้งสองคน"

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา เอสเทลล์ ก็โพสต์ภาพตอนที่เธอเดินเที่ยวกับแข้งวัย 23 ปีลงบน อินสตาแกรม เช่นกัน พร้อมกับบอกว่า "อยู่กับคนรักของฉันมา 1 ปีแล้ว ขอบคุณนะที่ทำให้ฉันเป็นเด็กผู้หญิงที่โชคดีที่สุดและมีความสถขมากที่สุดในโลก รอไม่ไหวแล้วที่จะได้ทำการผจญภัยด้วยกันอีกครั้ง รักคุณมากๆ นะคะ" ขณะที่ในช่วงเดียวกันนั้น ฟาน เดอ เบ็ค ก็โพสต์ภาพตอนที่อยู่กับคนรักแล้วพิมพ์ว่า "วันนี้มันถือว่าครบรอบ 1 ปีที่เราอยู่ด้วยกันแล้ว ผมรักคุณนะ" เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีมาชม!รวมประตูสุดสวยของฟานเดอเบ็ค ประจำซีซั่น 2019/20 (มีคลิป)
    ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว สำหรับการคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยสื่อดังอย่างสกาย สปอร์ตส์ ออกมายืนยันเรื่องนี้ด้วยตัวเอง
  • บรรลุข้อตกลงแล้ว!เผยนิวปีร์โล่เตรียมย้ายซบทีมไหน
    หลังจากที่ ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ เบรสชา ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรป ล่าสุด สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลีก็แฉว่า เอซี มิลาน คือทีมที่ชนะในการไล่ล่าตัวเขา โดยการย้ายทีมจะเป็นในรูปแบบยืมตัวก่อน 1 ฤดูกาล พร้อมกับอ็อปชั่นซื้อขาดที่จะทำให้เขามีค่าตัวโดยรวม 30 ล้านยูโร
  • เปิดสถิติเมสซี่โหดแค่ไหนเจอบิ๊ก6พรีเมียร์ฯ
    เปิดสถิติ ลิโอเนล เมสซี่ โหดแค่ไหนเวลาเจอ 6 สโมสรชั้นนำของอังกฤษ หลังมีโอกาสมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ถ้ามีทีมไหนกล้าจ่ายค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโร
  • ใกล้จบ!ฟานเดอเบ็คเตรียมตรวจร่างกายปูทางซบแมนยู
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ มีคิวตรวจร่างกายเพื่อเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำหรับการย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ ส่วนค่าตัวนั้น "ปีศาจแดง" จะจ่ายก่อนราว 39 ล้านยูโร และมีเงื่อนไขโบนัสอีกราว 5 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »