ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลแจง 2 ช่องพอไหม ไทยลีกหลังทรูจบสัญญา

ส.บอลแจง 2 ช่องพอไหม ไทยลีกหลังทรูจบสัญญา

Posted 01/09/2020 by siamsport

จากกรณีที่ทรูวิชั่น จะหมดสัญญาการถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ในวันที่ 25 ต.ค.และจะไม่มีการต่อสัญญาออกไป ซึ่งหมายความว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และบริษัทไทยลีก ต้องหาเจ้าของลิขสิทธิ์รายใหม่ รวมถึงช่องทีวี ที่จะทำการถ่ายทอดสด ซึ่งตามข่าวที่ออกมา มีช่อง NBT และช่อง 7 สี ที่จะร่วมกันถ่ายทอดสด สัปดาห์ละ 5 คู่


นายพาทิศ ศุภะพงศ์ เลขาธิการส.กีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยว่า ตอนนี้ยังมีการเจรจากับช่องอื่น ๆ อยู่ ซึ่งจะต้องมีมากกว่า 2 ช่อง เพราะต้องการถ่ายให้ครบทุกคู่ ณ ตอนนี้กำลังมีการเจรจาอยู่ แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ช่องใหม่ของรัฐบาลที่มีข่าวว่าจะทำช่องดิจิตอลขึ้นมาอีกช่องแน่ แต่จะเป็นช่องที่มีการออกอากาศอยู่แล้วตอนนี้
 
“ก่อนวันที่ 12 ก.ย.นี้ ทุกอย่างจะมีคำตอบชัดเจนว่า จะมีช่องไหนบ้างที่ถ่ายทอดสดไทยลีก ตอนนี้อยู่ในช่วงเจรจากันอยู่ ส่วนเรื่องลีกคัพ ที่ทางโตโยต้าถอนไปนั้น เรายังไม่มีสปอนเซอร์รายใหม่เข้ามา ก็คงต้องมีการเจรจากับรายใหม่ก่อนว่าจะสนับสนุนหรือไม่ ถ้ามีรายใหม่ ลีกคัพก็จะแข่ง แต่ถ้าไม่มีก็เหลือบอลโตโยต้าไทยลีก และช้าง เอฟเอคัพ รวม 2 รายการ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข้มข้นมาก! สารัช เผยโฟกัสทีละนัด รับไทยลีกปีนี้งานหนักทุกทีม
    สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทยของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยความสัมพันธ์ในทีมกำลังดีมากๆอีกทั้งยังมีการเตรียมรับมือการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกที่จะกลับมาแข่งขันในวันที่ 12 กันยายน ไว้เป็นอย่างดี
  • ตราด เอาจริงเตรียมเปิดตัวอดีตกองกลางทีมชาติไทย
    "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ​ตราด เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 เตรียมสร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการเสริมทัพผู้เล่นดีกรีอดีตทีมชาติไทยที่มากประสบการณ์
  • "ชนาธิป"เผยจังหวะพลาดจุดโทษ-ปลื้มเกมรับทีมดีขึ้น
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยพอใจภาพรวมเกมทีมที่ เปิดบ้านเสมอกับ นาโกย่า แกรมปัส ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ส่วนลูกโทษที่ลูคัส เฟอร์นานเดส ยิงพลาดนั้น ถือว่าเป็นเกมฟุตบอลเป็นวินาทีแห่งการตัดสินใจ หลังจากนี้ทุกคนต้องมาโฟกัสที่ผลงานทีมกันใหม่ เราทุกคนต้องทำงานร่วมกัน
  • เปิดรายได้ เจ,อุ้ม, มุ้ย รับอู้ฟู่ในเจลีก งานนี้ "เจ" น้อยสุด
    เว็บไซต์ soccer-money.net ของญี่ปุ่นออกมานำเสนอข้อมูลเงินเดือนนักเตะในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2020 จำนวน 566 ราย จาก 18 สโมสร ที่ลงทะเบียนในช่วงเลกแรกที่ผ่านมา โดยนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยต่อปีสูงสุดอย่างที่ราบคือทางด้านของ อันเดรส อิเนียสต้า กองดีกรีทีมชาติสเปนของสโมสรฟุตบอลวิสเซิล โกเบ รับค่าเหนื่อยปีละ 3,250 ล้านเยน(ประมาณ 950 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »