ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » การท่าเรืออุ่นดุถล่มพีที ประจวบ 4-2

การท่าเรืออุ่นดุถล่มพีที ประจวบ 4-2

Posted 01/09/2020 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 ภายใต้การคุมทัพของ จเด็จ มีลาภ ได้นำลูกทีมไปเก็บตัวที่ สนามทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยวันนี้ทัพ "สิงห์เจ้าท่า" มีคิวอุ่นเครื่องแบบปิดพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี และเป็นทางด้านการท่าเรือ เอฟซี ถล่มเอาชนะพีที ประจวบ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 4-2

ในครึ่งแรก เป็นฝั่งการท่าเรือ เอฟซี ที่เดินหน้าบุก และเป็นฝ่ายออกนำ 1-0 ใน น.16 จากการยิงนอกกรอบเขตโทษของ ทศพล ลาเทศ ถัดมาใน น.20 พีที ประจวบ ตีเสมอ 1-1 จาก ดูโรซิมี่  จากนั้นใน น.23 ท่าเรือ ออกนำ 2-1 อีกครั้งจาก โก ซุล กิ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลัง น.54 เซร์คิโอ ซัวเรส ล็อกหนึ่งจังหวะหลบแนวรับ "ต่อพิฆาต" ก่อนแปเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม การท่าเรือ หนีห่าง พีที ประจวบ 3-1 จากนั้นใน น.63 พีที ประจวบ ได้ประตูไล่ตามมาเป็น 2-3 จาก ดูโรซิมมี่ คนเดิม เข้าสู่ น.81 เนลสัน โบนิญ่า โยกหนีแนวรับพีที ประจวบก่อนจะปาดบอลมาให้ เควิน ดีรมรัมย์ ยิงง่ายๆ เข้าไป การท่าเรือ หนีห่าง พีที ประจวบ 4-2 และจบด้วยสกอร์ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลแจง 2 ช่องพอไหม ไทยลีกหลังทรูจบสัญญา
    จากกรณีที่ทรูวิชั่น จะหมดสัญญาการถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ในวันที่ 25 ต.ค.และจะไม่มีการต่อสัญญาออกไป ซึ่งหมายความว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และบริษัทไทยลีก ต้องหาเจ้าของลิขสิทธิ์รายใหม่ รวมถึงช่องทีวี ที่จะทำการถ่ายทอดสด ซึ่งตามข่าวที่ออกมา มีช่อง NBT และช่อง 7 สี ที่จะร่วมกันถ่ายทอดสด สัปดาห์ละ 5 คู่
  • เข้มข้นมาก! สารัช เผยโฟกัสทีละนัด รับไทยลีกปีนี้งานหนักทุกทีม
    สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทยของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยความสัมพันธ์ในทีมกำลังดีมากๆอีกทั้งยังมีการเตรียมรับมือการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกที่จะกลับมาแข่งขันในวันที่ 12 กันยายน ไว้เป็นอย่างดี
  • ตราด เอาจริงเตรียมเปิดตัวอดีตกองกลางทีมชาติไทย
    "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ​ตราด เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 เตรียมสร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการเสริมทัพผู้เล่นดีกรีอดีตทีมชาติไทยที่มากประสบการณ์
  • "ชนาธิป"เผยจังหวะพลาดจุดโทษ-ปลื้มเกมรับทีมดีขึ้น
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยพอใจภาพรวมเกมทีมที่ เปิดบ้านเสมอกับ นาโกย่า แกรมปัส ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ส่วนลูกโทษที่ลูคัส เฟอร์นานเดส ยิงพลาดนั้น ถือว่าเป็นเกมฟุตบอลเป็นวินาทีแห่งการตัดสินใจ หลังจากนี้ทุกคนต้องมาโฟกัสที่ผลงานทีมกันใหม่ เราทุกคนต้องทำงานร่วมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »